Thiêt kế nhà vườn đẹp 1 tầng tại Xuân Mai

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 28/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng, ấm cúng đang rất được ưa chuộng trong năm nay. Thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng sẽ mang lại cho gia đình bạn vẻ đẹp và ý tưởng trong phong cách chọn nhà của nhiều người. Hãy tham khảo ngôi nhà đẹp dưới đây do Công ty KTV tư vấn và thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng cho gia đình anh Linh (Xuân Mai, TP Hà Nội).
    [​IMG]
    Thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng – 01
    Khu đất nhà anh Linh rộng 1.000m2, có thể xây với 3 hướng (Bắc – Tây – Nam) không bị khống chế. Anh sinh năm 1975, vợ sinh 1974, có 2 con và đang sống cùng bố mẹ già. Nhà anh rất hay tổ chức các sự kiện đông người… Hiện khả năng tài chính của anh chỉ có khoảng 500 – 600 triệu đồng. Anh và gia đình thống nhất là sẽ không xây nhà tầng (vẫn đổ mái và trên nóc có thể lợp ngói hoặc tôn) và với các điều kiện có ít nhất 3 phòng ngủ, một phòng thờ, một phòng khách, một phòng ăn và bếp rộng chừng 30m2, công trình vệ sinh rộng rãi. Riêng phòng ngủ của ông bà phải có WC bên trong. Địa điểm xây dựng là tại ngoại thị của thành phố Hưng Yên.
    Dựa trên nhu cầu của anh Linh, Công ty Kiến Tạo Việt khẳng định, với ngân sách hạn chế đó, gia đình anh vẫn có thể sở hữu một ngôi nhà vườn đẹp, thoáng đãng, đáp ứng đủ công năng sử dụng.
    Một không gian sống tiện nghi, giản dị với ngôi nhà nhỏ và vườn xanh cây trái là điều tuyệt vời của cuộc sống bộn bề. Các gia đình hiện đại đang hướng tới không gian sống thứ 2 để được sống chậm và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn bên gia đình. Gia đình thường có ông bà, bố mẹ, con nhỏ và các cuộc thăm thú của anh em, bạn bè.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng – Đường đá đi dạo quanh nhà vườn thảm cỏ cây xanh
    Nhà vườn với các không gian đẹp giản dị, mộc mạc. Mộc mạc từ hình khối kiến trúc, lựa chọn vật tư vật liệu cho tới cây xanh trong vườn.
    Hình khối kiến trúc nhấn mạnh sự khỏe khoắn, khoáng đạt. Tùy theo diện tích khuôn viên đất mà diện tích nhà có tỷ lệ tương ứng. Các công trình T mà chúng tôi thiết kế và thi công luôn có tỷ lệ diện tích nhà chiếm 1/6 – 1/8 – 1/10 khuôn viên đất là đẹp.
    [​IMG]
    Mặt bằng thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng với 3 phòng ngủ, bếp ăn, khách tiếp cận thiên nhiên từ mọi góc nhìn.
    Tỷ lệ 1/8 được xem là đẹp nhất. Ví dụ khuôn viên đất 600 – 1.000m2 thì diện tích nhà chỉ nên 68 – 115m2 là duyên dáng. Chiều cao và số tầng cũng nhẹ nhàng, có thể là một tầng với các hệ mái trang trí.
    [​IMG]
    Mặt bằng đứng thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng với các mái khỏe khoắn
    Vật tư vật liệu, anh nên sử dụng đồ của địa phương và thân thiện môi trường. Ví dụ như đồng bằng có gạch nung, trung du có đá, gỗ tạp… Nhà bạn có thể tận dụng gạch già của các lò thủ công để xây, với tường 30 thì công trình của bạn tiết kiệm được sắt thép, mát mùa hè, ấm mùa đông, tiết kiệm được điện năng cho gia đình.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà vườn đẹp 1 tầng – Góc thư giã với ghế nằm cơ động iữa một vườn xanh mát
    Thiết kế kiến trúc nhà đẹp phải biết phối cảnh quan sân vườn lựa theo khí hậu mùa và địa hình của địa phương để cho ra mùa nào thức nấy; bám theo trục giao thông được thiết kế định vị như trục giao thông chính, lối dạo, công trình phụ trợ. Dựa trên khí hậu mùa mà chủ nhân biến khu vườn của mình luôn tươi mới, mỗi mùa có mùi vị, hương sắc riêng của từng loại, cây, loại hoa. Với cây xanh, anh nên ưu tiên các loại cây vừa có hoa đẹp vừa ra trái ngon.
    http://mauthietkenhadep.net.vn/ Thiết kế nhà đẹp cho khu vườn có thể là thảm cỏ kết hợp cây xanh bóng mát, cây ăn trái, hoa, rau sạch và vườn thuốc dân gian cho gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này