Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp giá rẻ tại Hà nội

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 2/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Một ngôi nhà ống 3 tầng với chi phí quá rẻ (1 tỷ đồng) có lẽ là điều không tưởng nhưng bài viết dưới đây sẽ khiến các bạn phải hoàn toàn thay đổi suy nghĩ.
    Ngôi nhà này nằm trên lô đất diện tích 5x17m2 trên mặt phố Quận Thanh Xuân của một khách hàng công ty chúng tôi. Mong muốn của khách là một ngôi nhà phố 3 tầng với chi phí rẻ nhất. Công ty ANP đã tư vấn và đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng sản phẩm để tham khảo cho ngôi nhà của mình nhé.

    Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp 5x17m2. Ngôi nhà ống này nhìn từ bên ngoài toát lên nét trẻ trung hiện đại với tông màu trắng sáng chủ đạo, nổi bật với khung cửa và các vạt lam tạo nên sự sang trọng cho khung cảnh. Các chi tiết thiết kế ngoại thất hầu như không hề cầu kỳ, với các khối hình hộp bố trí hài hoà bắt mắt. Về công năng sử dụng, mẫu nhà ống 5x17m2 này gồm 3 tầng chi tiết như sau:

    1.Tầng 1

    Theo như bản vẽ tầng 1 là nơi bố trí chỗ để xe, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh và một phòng ngủ. Dù nhiều công năng cho một khu vực diện tích như tầng một nhưng nhờ cách bố trí hợp lý, không gian không hề chật chội mà lại rất ngăn nắp, rộng rãi.

    Nhìn từ cửa chính vào có thể thấy phòng khách toát lên vẻ đơn giản nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Chỉ với diện tích 20m2 nhưng căn phòng đã chứa đầy đủ công năng, tiện nghĩ cần có của nó. Bộ ghế sofa màu sắc đậm hơn nền nhà và tường một tông, áp sát tường kết hợp với hai ghế vuông nhỏ khác. Cách bố trí này giúp tiết kiệm không gian, không quá lấn lướt tạo cảm giác nhẹ nhàng cho cả gia chỉ lẫn khách đến thăm, chừa lối đi ở giữa để vào trong hoặc lên cầu thang. Đối diện bộ bằng ghế là kệ ti vi cũng chạy dọc tường với cách bài trí đơn giản hài hoà.

    Xem thêm: thiết kế nhà phố giá rẻ | thiết kế nội thất biệt thự mini | nhà phố 2 tầng mái thái
     

Chia sẻ trang này