Thiết kế căn hộ chung cư 54m2 theo phong cách hiện đại có thật sự dễ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 19/5/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế căn hộ chung cư 54m2 với không gian nhà ở được trang trí rộng rãi và theo ý muốn sẽ hoàn toàn giúp cho gia đình cảm thấy thực sự thoải mái nhất. Việc tận dụng tối đa không gian sẽ giúp nhà ở tiện nghi nhất.

    Việc bố trí phòng khách và phòng ăn kết nối với nhau là một giải pháp tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng. Như vậy các diện tường sẽ ít đi và tạo thêm nhiều không gian hơn để sử dụng. Ngoài việc mở rộng không gian, cách sắp xếp này còn tạo cảm giác ấm cúng cho nhà ở.

    [​IMG]

    Phòng khách là nơi sinh hoạt chung. Cũng là nơi thường xuyên tiếp đón khách khứa. Đây hẳn là nơi cần được trau chuốt nhiều nhất. Đối với một phòng khách hiện đại luôn cần có một bộ bàn ghế sofa. Ghế và bàn được lựa chọn nên cùng chủ đề với thiết kế nhà ở. Lựa chọn kích cỡ ghế phù hợp với diện tích của căn nhà.

    [​IMG]

    Với những căn hộ nhỏ có thể bạn sẽ không bố trí được một phòng ăn với bàn ăn hoành tràng, do vậy, hãy tham khảo ngay thiết kế tuyệt vời này nhé. Bàn ăn được tận dụng từ một góc nhỏ xinh trong nhà ở, nơi bạn có đầy đủ ánh đèn vào ban đêm và bạn có thể viết những lời nhắn nhủ vào sáng sớm. Màu sơn xám đậm như ở đây đang là xu hướng nội thất rất được ưa chuộng, bạn nghĩ sao về thiết kế này?

    [​IMG]

    Đây là ý tưởng rất hay cho những ngôi nhà sở hữu không gian chật hẹp. Bằng cách trang trí tường bằng những hình ảnh độc đáo. Bức hình được vẽ ở đây rất phù hợp với bối cảnh không gian nhà bếp. Giúp tạo cảm giác không gian đầy đủ mà không cần đến nhiều đồ trang trí, chỉ cần duy nhất một bức tường. Những bức tranh nên được minh họa với những họa tiết vui nhộn, nội dung tích cực để truyền cảm hứng cho bạn.

    [​IMG]

    Việc bố trí gương cũng là một lựa chọn thú vị. Để làm cho không gian có cảm giác rộng hơn. Bằng cách này, một trò chơi phản xạ được tạo ra và đôi khi có cảm giác như căn phòng không có kết thúc. Bạn có thích ngắm nhìn mình trong gương? Đây là giải pháp lý tưởng dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này