Thiết Kế Biệt Thự Pháp Phong Cách Tân Cổ Điển Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 4/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Kiến trúc Pháp lừng danh trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp đỉnh cao toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy với những họa tiết hoa văn trau chuốt, tỉ mỉ đến phức tạp. Bởi vậy mà, những Kiến trúc sư khi thiết kế biệt thự kiểu Pháp đòi hỏi phải có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu cũng như sự năng động, óc thẩm mỹ và tính sáng tạo cao.

    Biệt thự Pháp gắn liền với hình ảnh những tòa nhà cổ kính, lộng lẫy như lâu đài gắn liền với các họa tiết trang trí hoa mỹ, tinh xảo. Tuy nhiên, phong cách tân cổ điển ra đời để phù hợp với xu thế phát triển của kiến trúc hiện đại.
    Tất cả các chi tiết làm nên kiến trúc Pháp được tối giản từ phào chỉ đến cột trụ với mặt tiền lớn, tone chủ đạo trắng sứ thanh lịch hoặc kem nhã nhặn. Kết hợp với nó là hệ mái vòm cầu kỳ được thay bằng mái Thái với dáng vẻ khỏe khoắn, sử dụng hoa văn sang trọng, tạo nên diện mạo đẳng cấp hút tầm mắt nhìn.

    Biệt thự Pháp hiện đại do Archi World thiết kế và thi công luôn nhận được đánh giá cao từ chủ đầu tư, không tạo cảm giác mất cân đối thị giác mà mang vẻ đẹp thanh tao, trang nhã, sang trọng nhất.

    Có thể nói, thiết kế biệt thự Pháp tuy được cách tân, không quá chú trọng vào các chi tiết hoa văn phào chỉ, mạnh mẽ, đơn giản nhưng vẫn có nét sang trọng, đẳng cấp vốn có. Kiến trúc Pháp được lựa chọn khá kỹ theo sở thích gia chủ đảm bảo tối ưu về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ vốn có của nó. Theo đó, việc lọc bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn, phào chỉ, đưa vào một vài hình khối với độ giật nhẹ nhàng tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn.

    Có một sự thay đổi khá lớn giữa kiến trúc Pháp và kiến trúc Pháp tân cổ điển là sự xuất hiện của hệ cửa kính. Hệ cửa kính ô bản rộng thiết kế đơn giản vừa tạo nét hiện đại, duyên dáng cho ngoại thất, vừa giúp lấy ánh sáng tối đa cho các mảng góc làm thoáng không gian nội thất bên trong.

    Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, diện tích sống ngày càng bị thu hẹp, kiến trúc Pháp cách tân chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo mà sang trọng cho những ai yêu thích phong cách vương giả này. Kiến trúc tân cổ điển Pháp được khéo léo kéo vào với hệ cửa sổ, thiết kế đơn giản, lấy thoáng tối đa ở các mảng tường với thiết kế cửa sổ rộng, cửa ra vào lớn sử dụng kính phối gỗ tự nhiên sang trọng, tạo cảm giác rộng thoáng không gian nội thất bên trong.

    Xem thêm: nhà phố giả biệt thự | thiết kế nhà phố kinh doanh | thiết kế biệt thự pháp cổ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này