Thiết bị thông minh không thể thiếu cho ngôi nhà thông minh

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 7/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Smart Home tiếp thị các Hệ thống báo động qua điện thoại tự động hóa nhà tại WeMo của họ dành riêng cho người sử dụng điện thoại thông minh . Với khoảng 100 đô la, bạn sẽ nhận được một bộ chuyển đổi WeMo thông minh và một máy dò chuyển động. Cắm công tắc vào ổ điện, sau đó cắm một thiết bị, chẳng hạn như đèn, nồi nóng hoặc nồi cà phê vào công tắc. Ghép nối switch với điện thoại thông minh của bạn sử dụng ứng dụng của Belkin, và sau đó bạn có thể điều khiển công tắc từ xa, cho phép bạn, ví dụ, bật một ánh sáng hoặc tắt từ 1.000 dặm (hoặc chỉ cần từ giường ấm cúng của bạn).

    Tự động hóa nhà không phải lúc nào cũng là sản phẩm đắt tiền. Một số công cụ thông minh nhà hữu ích nhất là thực sự miễn phí.

    WeMo là một trong nhiều sản phẩm tương thích với IFTTT (IF Then, Then That), một dịch vụ Internet miễn phí cho phép bạn tự động hóa một số lượng các quá trình bất tận. Ví dụ: với IFTTT (có vần với món quà), bạn có thể tạo ra một "công thức" tự động đăng Twitter tweets vào Facebook nếu chúng có chứa một thẻ bắt đầu hoặc từ khóa cụ thể trong đó. Hoặc bạn có thể lập lịch một tin nhắn văn bản cho mình như một lời nhắc nhở để gọi cho bà ngoại của bạn.

    >>> Xem thêm: Cảm biến báo khói

    IFTTT về cơ bản chỉ là một cách đơn giản để tạo trình kích hoạt dẫn đến các hành động cụ thể và nó hoạt động với WeMo. Ví dụ, bạn có thể thiết lập một máy dò chuyển động WeMo trong phòng ngủ của bạn, và khi nó thấy rằng bạn đã dậy vào buổi sáng, nó sẽ kích hoạt nồi cà phê trong nhà bếp.

    Tiềm năng của các loại hành động "nếu x, rồi y" này chỉ hạn chế bởi trí tưởng tượng của bạn. Tất nhiên, phải mất một khoảng thời gian để thiết lập tất cả các hành động thú vị này. Và đó là một trong những thách thức lớn nhất của các sản phẩm tự động hóa nhà.

    Nhiều sản phẩm gia đình thông minh sử dụng các ứng dụng độc quyền của riêng họ. Nói tóm lại, bạn có thể cài đặt hàng chục công cụ tự động hóa nhà và các ứng dụng liên quan của chúng và sau đó từ từ bị chết đuối trong sự thất vọng khi bạn cố gắng kiểm soát tất cả chúng.

    >>> Xem thêm: Đèn cảm ứng hồng ngoại

    Revolv là một trung tâm WiFi với giá 299 USD kết nối với tất cả các sản phẩm không dây khác của bạn. Revolv cố gắng hợp nhất tất cả thiết bị tự động hóa gia đình của bạn trong một ứng dụng và cũng giúp bạn xây dựng các khả năng lập trình sẵn, tất cả trong tên của việc thực hiện một ngôi nhà thực sự tự động.

    Sau khi kết nối, bạn kiểm soát tất cả các tiện ích của mình từ ứng dụng Revolv trung tâm. Revolv hiện hoạt động tốt nhất với các sản phẩm Z-Wave, Insteon và WiFi, và chỉ dành cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, công ty có kế hoạch mở rộng ra hàng trăm sản phẩm khác và thêm khả năng tương thích với Android. Bạn sẽ tìm thấy các trung tâm hợp nhất tương tự từ các công ty như Insteon và SmartThings.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này