Thiết kế nội thất các công trình dân dụng chất lượng nhất quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 16/1/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Các thiết bị điện tử: đèn ngủ, đèn trần, quạt, điều hòa, tivi,... là các thiết bị tỏa nhiệt. Bạn nên hạn chế sử dụng nhiều thiết bị chiếu sáng hoặc phát ra âm thanh trong phòng ngủ để việc nghỉ ngơi được dễ dàng hơn và không bị gián đoạn.
    Tủ quần áo: trong phòng ngủ thường đặt tủ quần áo. Với sự phát triển của thiết kế nội thất đóng sẵn hiện nay thì có rất nhiều loại tủ quần áo với các thiết kế đa dạng, họa tiết hiện đại, sang trọng. Bạn có thể chọn mua cho phòng ngủ của bạn tủ xếp quần áo nhựa hay các loại tủ quần áo đóng bằng gỗ, thậm chí bằng inox, tôn hay cả sắt.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/thiet-ke-noi-that-quan-ca-phe-meo-xu-huong-moi-thu-hut-gioi-tre/

    Đối với các loại tủ quần áo đóng sẵn bằng gỗ sử dụng vật liệu tự nhiên, loại sử dụng vật liệu gỗ tổng hợp, tùy vào mức giá trên thị trường và nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn cho không gian phòng ngủ gia đình

    Tủ đầu giường (bàn trang điểm): thường để một số vật dụng nhỏ hoặc làm bàn trang điểm cho người phụ nữ hoặc để đèn ngủ trong phòng. Hầu hết hiện nay sử dụng các loại tủ với nguyên liệu bằng gỗ.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/luu-y-thiet-ke-noi-that-nha-hang-ma-ban-can-phai-biet/

    Kệ tivi: thông thường làm từ gỗ công nghiệp được phủ các loại sơn bóng, sơn chống mối mọt. Kệ tivi thường được đặt phía cuối giường, cách giường ít nhất 1.5m để lấy lối đi.

    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/3-y-tuong-thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep/

    Cửa lấy ánh sáng, rèm: thông thường việc chọn hướng sáng để thiết kế cửa sổ đã được các kiến trúc sư xây dựng thiết kế một cách rất tỉ mỉ. Tuy nhiên việc làm giường, vị trí đặt giường, các loại rèm cửa, vật liệu cửa thì bạn nên có sự trao đổi với các kiến trúc sư nội thất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này