Thị trường bất động sản nên đầu tư sau dịch chuyên nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/10/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Có thể thấy rõ điều này thông qua việc chưa xảy ra tình trạng bán tháo, bên cạnh rất ít giao dịch bán giảm lời trên thị trường thứ cấp và cao cấp.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại tin tức bất động sản

    Tình trạng cắt lỗ chỉ xuất phát từ những nhà đầu tư vốn mỏng do không chịu được áp lực của lãi vay ngân hàng. Trong khi đó, nhà đầu tư vốn lớn vẫn có xu hướng mua nhiều hơn bán, để “dành” đất và tiếp tục chờ đợi cơ hội với quan điểm bất động sản là cuộc chơi của dài hạn và kiên trì.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại nhà phố novaland đồng nai

    Chưa kể, tình trạng thiếu hụt nguồn cung dự báo sẽ khiến thị trường dậy sóng khi xã hội quay trở lại cuộc sống bình thường mới vì nhu cầu của khách hàng đã bị nén chặt suốt thời gian vừa qua. Tiến độ thi công chậm cùng quá trình cấp phép xây dựng bị siết chặt khiến thị trường ngày càng hiếm các dự án chất lượng với đầy đủ pháp lý. Và theo đúng quy luật cung-cầu, khi cán cân cầu nặng hơn, việc mặt bằng giá bị đẩy lên là xu hướng tất yếu .
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại bất động sản sunland sài gòn

    Khác với trước đây, đợt bùng dịch Covid-19 lần thứ 4 đã khiến tâm lý nhà đầu tư chuyên nghiệp trở nên vững vàng hơn, từ đó chuẩn bị phương án dự phòng thích hợp.

    Trong bối cảnh vừa cơ hội và thách thức đan xen, phân khúc được nhiều chuyên gia đánh giá có tiềm năng khôi phục mạnh mẽ nhất sau đại dịch là nhà ở. Bởi tâm lý của người Việt Nam vẫn mong muốn sở hữu nhà ở, đất ở, do đó nguồn cầu về phân khúc này vẫn còn rất lớn.
    Đồng thời, dịch bệnh đã khiến trào lưu “bỏ phố” hay xu hướng sở hữu căn nhà thứ hai trở nên phổ biến hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này