Thị phần Đầu Karaoke Hay Nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 16/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Dù hơn một tháng nữa đã qua tết âm lịch, tại các shop điện máy, con số quý khách hàng đến xem thiết bị không ít, nhu cầu người dùng về âm thanh GĐ và dàn karaoke tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã bắt đầu tăng trong những tháng cuối năm, với sức tiêu thụ tăng từ 10 đến 15% khi đối chiếu với ngày bình thường.

    "Mình mua sớm để né cảnh chen lấn, với lại thời điểm này siêu thị nhà hàng đã có giảm giá khuyến mãi nhiều rồi, không cần đợi đến giáp Tết", Ông Trần Ngọc Thành cho biết, ông Văn Thành (huyện Nhà Bè, Thành Phố HCM) cho biết muốn sắm cho gia đình một Đầu Karaoke Hay Nhất để phục vụ việc hát dịp Tết.

    [​IMG]
    trong những mẫu sản phẩm được coi như kinh khủng nhất có dàn âm thanh & dàn karaoke gia đình. Anh Huy Phong (quận 3, TP HCM) san sẻ, phối kết hợp chiếc TV màn hình phẳng để xem phim, nghe nhạc vui chơi giải trí tại phòng trọ, do năm nay anh ở lại ăn Tết tại thành phố sài thành nên cũng muốn mua một dàn âm thanh nhỏ.

    Cùng cách nhìn, ông Lê Hoàng (quận 10) đang xem hàng tại một ẩm thực điện máy ở vị trí chính giữa Thành Phố Hồ Chí Minh cho hay "Tết phải có dàn máy nghe nhạc cho sôi động vui vẻ", sát đó, cũng có thể có đa số chúng ta đến xem trước mẫu model và tham khảo giá bán.

    " tôi đã kiếm được sản phẩm đồng tình, vừa giá thành, nhưng để sở hữ thì đợi thêm một thời gian đã vì nghe bằng hữu nói thường cuối năm sẽ có khá nhiều giảm giá hơn, còn khá lâu mới đến Tết nên tôi chủ yếu tham khảo máy móc là chính. ", anh Phi Hùng ở Q. Bình Tân chia sẻ.

    các cửa hàng nhỏ lẻ trên địa phận TP HCM cũng trang hoàng và trưng bày nhiều mẫu thiết bị nghe nhìn hơn phục vụ người tiêu dùng, anh Xuân Hùng, chủ một shop bán thiết bị điện máy trê tuyến phố Huỳnh Tấn Phát (quận 7) cho biết, 2016, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn và giá thành cũng không thật đắt, con số kiểu dáng nhiều hơn, phong phú hơn.

    rất đông người đến cửa hàng cũng ban đầu tăng, với cùng một số mạng lưới hệ thống nhà hàng ăn uống điện máy tại Thành Phố Hồ Chí Minh, lượng dàn âm thanh, nhất là các dòng tầm trung, đi kèm theo những chương trình khuyến mãi giảm ngay hoặc khuyến mãi ngay quà, đầu karaoke hạng sang cho gia đình được phơi bày khá nhiều.

    hầu như ẩm thực ăn uống nào cũng có bổ sung thêm những khoanh vùng Dùng thử cho người dùng, trước khi lựa chọn mẫu sản phẩm, đầu karaoke hạng sang được ưa chuộng vẫn chính là các danh hiệu rất gần gũi như Ariang, Acnos, Nosta, Việt KTV... Với tính năng được cải thiện như phát Wi-Fi, kết nối Internet… nhưng giá cả không quá cao, từ một,5 triệu VND.

    ngoài các, ampli cũng chỉ với 1,5 triệu đồng, hay micro chỉ vài trăm ngàn đồng, loa chủ đạo, được cung ứng bởi CAVS, BMB, Ariang, Paramas… với cái giá từ 2 triệu đ, hay cao cấp hơn vậy thì có Bose, JBL… giá trên 10 triệu đ mỗi cặp.

    Với dàn âm thanh gia đình ở phân khúc dưới 10 triệu VND, nếu mua trọn bộ, giá mua chỉ với 7 – 8 triệu VND, không có ti vi & Đã bao gồm công lắp ráp, 2016 định hướng người tiêu dùng chọn lựa các mẫu loa thanh cột hoặc bookshelf thay vì dàn 5.1 như trong năm về trước.

    Đức Anh, một nhân viên bán sản phẩm nhà hàng điện máy quận 1, ngoài các, người mua 2016 cũng chăm lo nhiều hơn nữa tới loại liên kết không dây, cho hay, 2016 loa có nhiều mẫu mới về kiểu dáng, hợp lý và phải chăng với kiểu dáng thiết kế TV văn minh, trong lúc chất lượng âm thanh cũng không khác biệt nhiều khi đối chiếu với mạng lưới hệ thống 5.1.

    >>>>> Bạn cần chú ý: Đầu Karaoke Gia Đình 4K Hay Nhất
    theo một số người điều hành quản lý ở các hệ thống ăn uống điện máy lớn tại TP.Hồ Chí Minh, từ giữa tháng 11 đã có số dân cư mua các thiết bị âm thanh & nghe nhìn hơn so với tất cả năm, sức mua tăng tầm 10 đến 15% khi đối chiếu với mọi hôm, đặc biệt những ngày vào ngày cuối tuần.

    Ông Hậu dự đoán, sức tiêu thụ các mặt hàng âm thanh & đầu karaoke cao cấp trong dịp cận tết âm lịch 2017 tăng trưởng 20 - 40% khi đối chiếu với cùng thời điểm năm kia, khi đối chiếu với cùng thời điểm năm kia, sức mua đã tiếp tục tăng hơn 15%", ông Hậu cho biết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này