Thi đấu quả cảm, Nhật Bản cầm hòa 2-2 trước Senegal

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi 188bongda, 25/6/18.

  1. 188bongda

    188bongda Expired VIP

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Thi đấu quả cảm, Nhật Bản cầm hòa 2-2 trước Senegal

    Hai lần bị dẫn trước, Nhật Bản đều gỡ hòa thành công. Đại diện châu Á đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời trong trận đấu đầy kịch tính với Senegal.

    Theo bet188, Nhật Bản và Senegal bước vào trận đấu thứ 2 ở bảng H với mục tiêu giành trọn 3 điểm, để tiến gần hơn tới việc giành tấm vé đầu tiên dự vòng 1/8 World Cup 2018. Trước đó, cả hai đều có 3 điểm ở lượt trận đầu tiên. Nếu chiến thắng bất ngờ của Nhật Bản trước Colombia được cho là một trận ăn may thì các cầu thủ Samurai xanh đã chứng minh mình xứng đáng được đi tiếp sau màn thể hiện đẳng cấp này.

    Senegal được đánh giá là trên cơ cả về thể hình lẫn thể lực. Trong quá khứ, thành tích đối đầu của hai đội đều nghiêng về phía đại diện châu Phi. Trong 3 lần gặp nhau trước đây, họ mới hòa 1 trận và Nhật Bản phải nhận 2 thất bại.

    Hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm và Senegal với thể lực vượt trội tràn lên áp sát và tạo ra vô số cơ hội hãm thành ngay từ đầu. Không thể kiềm tỏa một lúc cả Mane và Ismaili, hàng thủ đội bóng châu Á sớm không thể trụ nổi.

    Phút 11, hậu vệ của Nhật Bản cản phá bóng trong vòng cấm không tốt, bóng tìm đến chân của Youssouf Sabaly, cầu thủ này tung cú dứt điểm căng khiến thủ thành Eiji Kawashima không thể bắt dính. Bóng bật ra lại tìm đúng vào chân của Mane và bàn thắng đã được mở cho Senegal. Truy cập link188 để có được link chơi cá cược không bị chặn tại đây

    [​IMG]

    Ngay cả khi nhận bàn thua sớm, các học trò HLV Nishino vẫn không sụp đổ. Nhật Bản vẫn chủ động kiểm soát bóng và kiên trì tìm kiếm bàn gỡ. Và trận đấu được đưa về vạch xuất phát sau pha cứa lòng đẳng cấp của Takashi Inui ở phút 34. Sân vận động như vỡ òa trước bàn thắng san bằng tỷ số này.

    Sang hiệp 2, Senegal lại tìm cách lấn sân nhưng Nhật Bản đã chơi xuất thuần. Thế trận nghiêng về phía đại diện châu Á. 20 phút đầu hiệp chứng kiến nhiều chơi bóng nguy hiểm của Nhật Bản nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

    Phút 71, một lần nữa Senegal vượt lên dẫn trước. Trong một tình huống phối hợp từ biên phải hàng thủ Nhật Bản, Wague tận dụng triệt để sự lơ là của cầu thủ theo kèm, băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1. Nhưng cầu thủ vào sân thay người Keisuke Honda đã xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng tung lưới Senegal, mang về trận hòa kịch tính cho Nhật Bản.

    Sau trận hòa 2-2, cả Senegal và Nhật Bản chia nhau 2 vị trí đứng đầu của bảng H. Đây là một diễn biến bất ngờ vì Colombia và Ba Lan mới là hai đội được đánh giá cao hơn ở bảng đấu này. Ở trận đấu tới, Nhật Bản sẽ đối đầu Ba Lan. Nhật Bản đang là đội bóng châu Á chơi hay nhất khi có trong tay cơ hội lớn tiến vào vòng knock-out.

    >> đăng ký tài khoản bong999 được tặng 50k tiền cược miễn phí
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này