Thêu lông mày có phải xóa vết xăm cũ không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào bác sĩ! Mẹ em phun xăm thẩm mỹ được khoảng 2-3 năm nay nhưng giờ nhìn đã mờ và muốn làm lại. Theo em biết thì phun lông mày nhìn sẽ tự nhiên và giữ màu được lâu hơn. Vậy bác sĩ cho em hỏi xăm và phun thêu lông mày có gì khác nhau? phun mày có phải xóa vết xăm cũ không và thêu lông mày ngang giá bao nhiêu? Em cảm ơn bác sĩ!
    (Khánh Hồng, Ninh Bình)
    [​IMG]
    Khánh Hồng thân! Cảm ơn bạn quan tâm tới dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi thắc mắc tới chúng tôi! Với câu hỏi xăm và phun mày có gì khác nhau, và phun thêu lông mày có phải xóa vết xăm cũ không, Bệnh viện xin giải đáp cho bạn như sau ạ:
    lông mày ngang là một phần không thể thiếu tạo nét đẹp hoàn hảo cho đôi mắt, cũng chính là “chìa khóa” làm nên nét đẹp riêng biệt của mỗi người. Một cặp chân mày ngang thanh tú, sắc nét, màu sắc hài hòa, tự nhiên sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp, ấn tượng hơn hẳn.
    Hiện nay có rất nhiều công nghệ Hiện nay đại được phát triển giúp làm đẹp cho Chị em có cặp Chân mày thưa, mờ nhạt, không ưng ý. Để hỗ trợ Khánh Hồng và mẹ có được lựa chọn phù hợp nhất, chúng tôi xin nêu tóm tắt sự khác biệt của 2 loại hình mà bạn đang quan tâm là xăm và thêu lông mày. Chi tiết
    Sự khác nhau giữa xăm và thêu lông mày
    thêu lông mày là cách chuyên viên sử dụng dụng cụ thêu giống như chiếc bút, bên trên là bầu mực, bên dưới là đầu mũi kim siêu nhỏ để nhẹ nhàng vẽ từng sợi tạo nên cặp chân mày ngang trông mềm mịn, tự nhiên như thật. Chính vì đặc trưng này nên biện pháp phun xăm đòi hỏi không chỉ Tổng hợp trang thiết bị Hiện tại đại nhất trong ngành công nghiệp phun xăm thẩm mỹ, mà còn yêu cầu chuyên viên phải cực kì khéo léo, tinh tế, điêu luyện.
    Còn xăm chân mày là bí quyết mà Các chuyên viên sử dụng kim xăm chuyên dụng đã được nhúng mực tiếp xúc với bề mặt da để tạo nên cặp lông mày sắc nét. xăm chân mày thường dành cho khách hàng đã có khuôn mày đẹp sẵn nhưng lông mày mờ nhạt, cách này sẽ phun mực lên toàn bộ Chân mày.
    phun mày có phải xóa vết xăm cũ không?
    Đối với khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phun xăm tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, đầu tiên sẽ được bác sĩ thăm khám và giải đáp kĩ càng về hình dáng, màu sắc, tình trạng lông mày Hiện nay. Với trường hợp từng xăm chân mày như của mẹ bạn, Tổng hợp bác sĩ sẽ tiến hành xóa trước sau đó mới thực Hiện nay phun xăm như quy trình bình thường.
    thêu chân mày có phải xóa vết xăm cũ không
    Tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, mọi cách đều được ứng dụng công nghệ mới nhất, được thực Hiện bởi Các chuyên viên kinh nghiệm lâu năm
    Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng sau phun thêu lông mày, mẹ bạn sẽ sở hữu được đôi chân mày ngang đẹp tự nhiên như ý mà không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe bởi:
    – Quy trình bài bản, khoa hoc theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.
    – Trang thiết bị Hiện đại, dụng cụ phun thêu vô trùng, sạch sẽ, chỉ sử dụng 1 lần nên hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.
    – Kĩ thuật viên chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường.
    – Thời gian thực Hiện tại nhanh chóng
    – Quá trình thực Hiện không đau, sau thực Hiện tại mẹ bạn có thể ra về ngay mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
    >>> phun mày tán bột
    Trên đây chúng tôi đã giải đáp giúp bạn Khánh Hồng về vấn đề phun xăm và phun mày có gì khác nhau và phun lông mày có phải xóa vết xăm cũ không. Nếu còn thắc mắc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Bệnh viện 1900 5588 96 để được trả lời cụ thể nhé.
     

Chia sẻ trang này