Thêm đội bóng NHA đề nghị hợp đồng với Eriksen

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/6/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Trở lại sân cỏ sau giai đoạn nghỉ thi đấu vì gặp vấn đề tim mạch, Christian Eriksen đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng khi khoác áo Brentford, chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong giai đoạn lượt về mùa trước.

    Xem thêm: 388BET


    Màn thể hiện của tiền vệ người Đan Mạch giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng xứ sương mù. Hiện tại, hợp đồng của Eriksen với Brentford sắp đáo hạn và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do, điều càng thu hút thêm sự chú ý từ các CLB khác nhau vì họ có thể chiêu mộ cựu trụ cột Tottenham theo dạng miễn phí.Tiền đạo Takefusa Kubo phải tìm kiếm bến đỗ mới khi không nằm trong danh sách thi đấu của Real Madrid mùa tới. Diario AS tiết lộ Real Sociedad quan tâm đến Kubo. Đội bóng đã có 2 lần ngỏ ý muốn đón "Messi Nhật Bản" về thi đấu, nhưng lời đề nghị chưa làm hài lòng ban lãnh đạo Real Madrid.
    Lúc này, Manchester United là đội bóng được liên kết nhiều với tiền vệ người Đan Mạch. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Brentford sẽ nỗ lực giữ chân Eriksen bằng việc đưa ra một thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới.
    [​IMG]
    Đáng chú ý, theo nguồn tin của trang Daily Mail, đã xuất hiện thêm một đội bóng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Inter và đó là West Ham United. Đoàn quân của HLV David Moyes sẽ phải chinh chiến ở đấu trường Europa Conference League mùa sau và họ cần gia tăng thêm chiều sâu lực lượng.
    Với Eriksen, West Ham sẽ có được một tiền vệ chất lượng, giàu kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và cũng không hề xa lạ với môi trường chơi bóng tại các giải đấu cúp Châu Âu.
    Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:30 22/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này