Thêm 1 kiểu bao da để gắn cho Smart Phone S8 hãng Nillkin Qin để bạn so sánh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 15/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điều chắc chắn khi bạn cầm lên tay chiếc bao da điện thoại S8 gắn mác Nillkin Qin sẽ có sự chắc tay và êm ái, do tất cả mặt ngoài được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp dày. Được thiết kế các đường vân nhìn vô cùng tinh tế + độc đáo làm thêm điểm nhấn.

    Bảo vệ máy bằng bao da chủ nhân máy chỉ cần dán màn hình Samsung Galaxy S8 loại mỏng để tránh trầy xước là oke. Nhằm để tiện khi khách hàng không phải cầm ví mặt trong bao da S8 thương hiệu Nillkin Qin được ra đời có khe mà ở đó khách hàng có thể để tiền cũng như thẻ ATM,..

    Để máy S8 không bị trơn trượt hãng đã lựa chọn loại chất liệu nhựa PC, với bề mặt ôm sát toàn bộ điện thoại trông vô cùng chắc chắn, dù được làm từ loại chất liệu nhựa cứng nhưng bạn vẫn cực dễ dàng tháo ra lắp vào.

    Để tăng khả năng giảm rủi ro và độ êm mặt bên trong bao da được gắn lớp nỉ rất dày nên khi bạn lắp vào có độ êm. Tất cả chi tiết được giới thiệu có tính chính xác cao.

    Chất liệu da công nghiệp trình làng bao da thương hiệu Nillkin Qin cho điện thoại S8 có khả năng hạn chế được vấn đề bám vân tay hiệu quả và không gặp khó khăn khi vệ sinh. Được sơn tĩnh điện với đa dạng các màu sắc khác nhau.

    Dạng bao da Galaxy S8 làm bởi Nillkin Qin là một trong số các kiểu phụ kiện được shop phụ kiện rẻ dự định nhập về cung cấp cho người sở hữu máy S8 mới nhất, đây là model bao da máy được chính Nillkin lên ý tưởng cũng như sản xuất để đảm bảo sự an toàn cho cảm ứng S8 mọi nơi.

    Nhằm để tạo ra 1 kiểu bao da Galaxy S8 Plus Nillkin Qin chất lượng sản phẩm tốt, có độ chuẩn xác cao nhà sản xuất Nillkin đã lựa chọn các chất liệu tốt nhất và được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại, được kiểm tra cẩn thận trong từng khâu sản xuất.

    Hình ảnh về thiết kế bao da Galaxy S8 nhà sản xuất Nillkin Qin:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này