Thay Block điều hòa tại Bắc Giang

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ngochakipo, 18/9/18.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Chuyên cung cấp dịch vụ thay bốc điều hòa giá rẻ nhất tại Bắc Giang. Cam kết thay block điều hòa chính hãng với giá rẻ. Đặc biệt không có chặt chém. Liên hệ Mr Minh 0963 601 702 để nhận được dịch vụ thay lốc điều hòa chính hãng chạy 10 năm không hỏng, giá ưu đãi nhất.
    Xem thêm: bảo dưỡng điều hòa tại Hưng Yên
    [​IMG]
    Thay Block điều hòa tại Bắc Giang​

    Nguyên nhân làm cho Block điều hòa hư hỏng

    Do điều hòa hoạt động quá công suất: Nguyên nhân này là do khi bạn lắp điều hòa bạn không chọn đúng công suất máy điều hòa sao cho phù hợp với diện tích căn phòng
    Do điều hòa nhỏ lại lắp ở phòng có diện tích lớn ( điều hòa sẽ phải chạy quá công suất mới làm cho phòng lạnh được căn phòng và việc hoạt động quá công suất sẽ làm cho điều hòa bị hỏng )
    VD với căn phòng 25m2 thì bạn có thể sử dụng điều hòa 12.000 BTU. Nếu với diện tích này bạn lắp điều hòa 9000 BTU thì block sẽ phải hoạt động lâu hơn ( việc này vừa tốn điện và vừa dễ gây hư hỏng block )
    Do điều hòa không được bảo dưỡng thường xuyên, bụi bẩn bám vào dàn nhiệt độ cao điều hòa Khiến cho khả năng tản nhiệt của lốc điều hòa kém đi, Block điều hòa quá thời tiết nóng chẳng thể chạy được. Chạy lâu ngày sẽ dẫn đến hư hỏng.
    Do lắp đặt cục nhiệt độ cao điều hòa ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với bực xạ mặt trời, không có che chắn. Việc lắp đặt như vậy sẽ khiến cho lốc điều hòa hấp thụ bức xạ nhiệt gây nên những hư hỏng.
    Do điều hòa chạy thiếu gas, khi điều hòa thiếu gas thì block điều hòa phải hoạt động rất lâu mới Tuy nhiên làm lạnh được phòng hoặc không thể làm lạnh được. Hiện tượng này không được sử lý kịp thời sẽ gây nên hư hỏng bloc.
    Cung cấp các loại block điều hòa chính hãng giá rẻ: Daikin, Panasonic, Ruud, Alpha, Samsung, SPX, Marley, Evapco, Carrier, Toshiba, Trane,Kingsun KS, Mesan, Midea, Nagakawa, Kuenling, Funiki, Rinki, LG, Sumikura, Poong Cheon, Reetech, Carlyle, Hitachi, Bkk, Funiki, Liangchi, National, Tashin, Nagakawa, Air cool, robatherm, Dekon, Nibe, cool drive, Lennox, Teco, Amena, Rheem King Air, Nihon Spindle, PCE, Dorin, bitzer, hi-air, Han Mac Clean Tech, Technibel, McQuay, York, Mitsubishi, CIAT, Sinko, Fujitsu, cool energy,…

    [​IMG]
    Thay Block điều hòa tại Bắc Giang​

    Quy trình thay thế block điều hòa tại Bắc Giang của Điện lạnh Xuân Phúc

    Chọn block điều hòa đúng hãng và phù hợp với công suất hoạt động của máy điều hòa cần thay thế
    Kiểm tra lượng dầu có trong block. Thiếu thì bổ sung thêm trước khi lắp đặt vào máy
    Kiểm tra dòng điện, để đảm bảo sao thông số kỹ thuật, cân cáp đúng công suất làm lạnh của máy
    Tiến hành lắp đặt, thay block điều hòa tại bắc giang mới
    Hút chân không và tiến hành nạp gas cho điều hòa
    Địa chỉ uy tín để khách hàng tin tưởng : Là trung tâm điện lạnh phục vụ khách hàng từ những năm 2001 đến nay chúng tôi luôn đặt công việc lên hàng đầu để mang lại sự hài lòng đến khách hàng . Khi gọi điện cho chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ tốt nhất từ a – z .
    – Thay block điều hòa nhanh , tay nghề cao phục vụ tận tình chu đáo .
    – Tùy theo nguyện vọng khách hàng thay loại blcok cũ hay mới .
    – Thợ tay nghề cao , yên tâm hơn về chất lượng công việc .
    – Tư vấn nhiệt tình về cách sử dụng cũng như thay thế block hiệu quả phù hợp với diện tích
    có thể bạn quan tâm : bảo dưỡng điều hòa tại Bắc Giang


    Ngoài dịch vụ thay lốc ( block) điều hòa tại Bắc Giang chúng tôi còn có các dịch vụ khác như: sửa tủ lạnh tại Hà nội và sửa chữa điều hòa tại Bắc Ninh để phục vụ khách hàng. Hãy gọi đến số hotline của trung tâm: 0963 601 702 để được phục vụ.

    Địa chỉ: Ngã 6, Thành Phố Bắc Ninh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này