Thắt lưng nam Gucci - lựa chọn hoàn hảo dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 8/9/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Nằm trong TOP thương hiệu xa xỉ và cao cấp bậc nhất thế giới không ai là không biết đến thương hiệu Gucci. Tất cả những sản phầm hàng hóa của thương hiệu này đều mang hơi hướng và phong cách sang trọng, kiêu kì của nước Ý xinh đẹp. Từ những bộ trang phục cho đến những món phụ kiện không chỉ nữ giới đam mê mag ngay cả nam giới cũng bị lôi cuốn. Một trong những món phụ kiện tôi muốn nhắc đến ở đây chính là chiếc thắt lưng nam thời trang.

    Sở dĩ chiếc thắt lưng có vị trí quan trọng đối với cánh mày râu là bơi vì trước đây,những chiếc thắt lưng chỉ có nhiệm vụ giúp cho những bộ quần áo của nam giới trở nên gọn gang, chỉnh tề, nhưng bây giờ không chỉ có tác dụng sử dụng mà một chiếc thắt lưng lại trở thành điểm nhấn trên trang phục của người dùng, tạo ấn tượng và sự chỉnh chu khi bạn đi gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác. Bài viết này, tôi muốn gửi đến bạn đọc một địa chi mua sắm thắt lưng hàng hiệu uy tín tại Vinh và Hải Phòng.


    [​IMG]
    Luxurymen là một cửa hàng chuyên cung cấp những dòng siêu cấp của các phụ kiện nam như ví nam,thắt lưng, giày nam,dép nam,… trong thời gian qua đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều quý ông không chỉ ở hai tỉnh thành Vinh và Hải Phòng mà còn nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Dưới đây, tôi sẽ giới thiệu đến các chàng trai nhưgx mãu thắt lưng nam Gucci hiện đang được giới trẻ ưa chuộng.


    [​IMG]
    Dòng thắt lưng nam Gucci được làm từ da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da nên có độ bền về màu sắc cũng như chất lượng, khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng không có hiện tượng bong tróc hay nứt gãy mà ngược lại bề mặt da có độ mềm mại và đàn hồi cao. Không đơn điệu mặt khóa dây lưng được cấu tạo từ kim loại được mạ hai màu vàng bacj rất bền, đồng thời phần mặt khóa được lấy tên thương hiệu với hai chữ G cách điệu lồng vào nhau rất sảo và tinh tế.

    [​IMG]

    Những mẫu mã thắt lưng Gucci khá đơn giản nên rất dễ mix với trang phục mà không lo kém phần tinh tế, đẳng cấp cho người dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều của hàng chuyên những dòng hàng fake với những mức giá khác nhau, nên khách hàng hãy thông minh khi lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và tin tưởng mỗi khi đi mua sắm nhé. Nếu có nhu cầu và muốn trải nghiệm dòng thắt lưng nam tại Luxurymen khách hàng có thể ghé đến hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn những khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua wedsite: luxurymen.com hoặc số điện thoại: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822. Shop sẽ miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng.

    >>Xem thêm: Thắt lưng nam Salvatore
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này