Thảo luận vấn đề mua phụ kiện bảo vệ cho dế yêu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 31/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    canh giữ điện thoại luôn là một sự tình được người dùng quan tâm và cân nhấc , đặc biệt là khi sử dụng telephone Smartphone như hiện tại. Sử dụng phụ kiện nào, bao da, ốp lưng hay kính cường lực, ...? sẽ là tốt cho telephone của bạn. Nếu vẫn do dự, sau đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài lựa chọn cơ bản và tiện lợi:
    - Bao da hoặc ốp lưng: cả bao da và ốp lưng đều là những lựa chọn hàng đầu khi muốn canh giữ smartphone của bạn. Bao da có thể đùm bọc tốt cho cả 2 mặt của telephone cả trước và sau còn ốp lưng sẽ canh giữ tốt cho lưng và các góc cạnh cho máy. Bao da galaxy S8 giá rẻ, ốp lưng S8 hay S7 Edge, … hiện đang là các dòng bao da, ốp lưng được đặt hàng chạy nhất hiện nay. Các phôn cao cấp thì nên dùng bao da và ốp lưng để trông coi vì có cả 2 mặt trước và sau đều làm bằng kính rất dễ vỡ vạc, bị bám vân tay. Bạn nên chọn các bao da, ốp lưng đến từ thương hiệu Samsung và một số thương hiệu danh tiếng tốt khác như: Nillkin , Hoco , … để cho chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]
    - Kính cường lực: sẽ có rất nhiều người không thích dùng bao da hay ốp lưng để bọc vào máy vì có khả năng là do làm mất thiết kế nguyên ban đi theo máy ban đâu hoặc cảm thấy cồng kềnh , làm dày máy lên. Vậy thì chí ít hãy trông coi màn hình phôn , bộ phận quan trong nhất của máy bằng một tấm dán kính cường lực cao cấp. Không nên vì tiếc tiền mà chỉ dùng miếng dán thông thường sẽ mang lại khả năng trông coi không cao mà thay vào đó là các miếng dán cường lực của Nillkin. Vì kính cường lực được làm từ 6 lớp trông coi khác nhau sẽ giúp trông coi máy của bạn tốt hơn. Thông thường người ta hay dùng kính cường lực kèm với bao da hay ốp lưng. Gỉa dụ như sẽ dùng bao da hay ốp lưng Samsung j7 prime với kính cường lực J7 prime hiệu Nillkin.
    - Miếng dán lưng: miếng dán lưng có khả năng coi là một version nhỏ gọn hơn của ốp lưng vì chỉ trông coi mặt lưng của phôn. Hầu hết các dòng phôn hiện nay đều có miếng dán lưng được bày bán với điểm trội hơn là khá gọn nhẹ, không làm thêm lên kích tấc cho máy nên rất được yêu thích. Điểm khác biệt của ốp lưng là dùng keo 3M để gắn chặt vào mặt lưng phôn chứ không như ốp lưng có khả năng thao ra lắp vào được. Mặc dầu có giá rẻ hơn ốp lưng tuy nhiên khả năng trông coi thì đương nhiên sẽ chẳng thể bằng ốp lưng được.

    [​IMG]
    Mỗi một dòng phôn lại có rất nhiều mẫu bao da, ốp lưng , miếng dán lưng và kính cường lực khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Với các thương hiệu lớn, có tên tuổi như Samsung thì các phụ kiện của hãng thường thấy giá cao hơn hẳn nhưng chất lượng thì khó có hãng nào theo kịp. Với các bao da, ốp lưng , … đến từ thương hiệu bình dân như Nillkin, Huawei, Hoco , … thì mức giá rẻ hơn và có nhiều lựa chọn hơn. Tùy vào từng dòng máy mà bạn đang sở hữu để chọn ra các phụ kiện ăn nhập , một chiếc smartphone cao cấp đương nhiên không nên sử dụng các bao da chỉ có giá hơn trăm ngàn được hay dán miếng dán cường lực chỉ 50k được. Hay một chiếc phôn tầm trung , giá rẻ thì lại không nên chọn các phụ kiện đắt tiền được như vậy sẽ không tương xứng và vung phí. Bởi thế hãy coi xét và biên soạn thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua một phụ kiện bao da, ốp lưng hay kính cường lực nào đó cho dế yêu của mình.
    có khả năng bạn quan tâm: Bao da galaxy S7 edge chính hãng



    <
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này