Thang nhôm rút Đài Loan tốt ghê

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 12/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Thang nhôm rút Đài Loan chính hãng
    Thang nhôm rút là một loại thang nhôm rất điển hình trong tất cả các mẫu mã thang nhôm hiện nay, là sản phẩm thang nhôm được [​IMG]

    Cashc thức chọn mua thang nhôm rút Đài Loan cũ giá rẻ địa chỉ thành phố Hồ Chí Minh.

    Hầu như đối với người sử dụng bây giờ, mẫu thang nhôm rút Đài Loan đã rất quen thuộc với thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp, độ bền cao, cùng với mức giá phải chăng luôn lấy được lòng tin trong lòng khách hàng hiện nay.

    Nhưng, dù giá thành phù hợp nhưng chỉ so với các dòng thang cao cấp khác như thang nhôm Nikawa của Nhật Bản hay thang nhôm rút Little của Mỹ thì mức giá của thang nhôm rút Đài Loan là vô cùng cạnh tranh. Thế nhưng, với chi phí sở hữu một chiếc thang nhôm không phải là thấp, tầm trung bình tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì việc sở hữu một chiếc thang nhôm tầm 1 triệu đến 7 triệu tùy mẫu mã và model khác nhau. Riêng model phổ biến như: thang nhôm khóa sập tự động PAL-15 (1, 5M) với mức giá khiêm tốn cũng đã là 1. 280. 000 VNĐ.

    Vì vậy, bài viết sau đây xin chia sẽ với các bạn bí quyết lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm rút Đài Loan cũ với mức giá cực rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các loại thang đã qua sử dụng, tuy nhiên nếu có cái nhìn tốt và kinh nghiệm trong việc sử dụng thang nhôm thì việc tìm cho mình một chiếc thang nhôm cũ còn chất lượng với mức giá cực rẻ sẽ không phải là điều quá khó khăn.

    Các bạn cần lưu ý khi chọn mua
    Tuyệt đối tránh không mua những chiếc thang có bề ngoài rỉ sét. Thường những loại thang này đã qua sử dụng khá lâu, dòng đời hạn hẹp, và lớp sơn tĩnh điện không còn nguyên vẹn, điều này ảnh hưởng đến độ bền về sau của thang.

    [​IMG]Mẹo dành cho các bạn thử độ chắc chắn của thang bằng cách dựng thang trên một bề mặt phẳng, thử thao tác rung hoặc lắc nhẹ, nếu nghe có tiếng động kọt kẹt phát ra từ các khớp thang thì tránh mua vì có thể các mối, khớp thang không còn giữ được độ chắc chắn nữa, điều này sẽ ảnh hưởng đến độ an toàn của bạn.

    Nên chọn mua thang còn nguyên lớp sơn hoặc lớp cao su chân thang để bảo vệ và giúp gia cố thang của bạn trong quá trình thi công.

    Nên hỏi kỹ người bán về độ tuổi của thang, đã qua sử dụng bao lâu rồi.

    Nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua vì bạn phải thật chắc chắn rằng việc sở hữu một chiếc thang nhôm rút Đài Loan cũ đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận một rủi ro trong quá trình sử dụng. Vì vậy, cách tốt nhất là hãy chọn cho mình một sản phẩm mới nhưng chất lượng và an toàn bạn nhé.

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ – THU TIỀN TẬN NƠI (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH: ĐƯỢC DÙNG THỬ VÀ TRẢ LẠI HÀNG

    Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
    Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung): An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.

    Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung): Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.

    GIAO HÀNG LẮP ĐẶT, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ MIỄN PHÍ TẬN NƠI TẠI

    – Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà.
    – Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.
    – Đà Nẵng: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này