Thắng dễ Aston Villa, Arsenal tiến sát Top 4

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 9 Premier League, Arsenal được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn, với việc họ vừa có một màn trình diễn khá thất vọng trước Crystal Palace. Dù vậy, Pháo thủ đã bất ngờ thăng hoa và hạ gục đoàn quân của HLV Dean Smith một cách thuyết phục.

    Xem thêm: Link Lucky88


    Nhanh chóng gây sức ép lên đội khách từ khi có tiếng còi khai cuộc, phút thứ 8, Pierre-Emerick Aubameyang đã điền tên mình lên bảng tỷ số nhưng tiếc cho Arsenal khi bàn thắng này không được công nhận, do Alexandre Lacazette đã phạm lỗi với Konsa ở tình huống trước đó. Những phút tiếp theo, Pháo thủ vẫn lấn lướt hoàn toàn về mặt thế trận, và sau hàng loạt pha dứt điểm không thành bàn thì tỷ số trận đấu cũng được mở ở phút thứ 23 nhờ pha đánh đầu vào góc xa của Thomas Partey.
    [​IMG]
    Arsenal vượt trội so với Aston Villa về mọi mặt.

    Có được bàn thắng dẫn trước, Arsenal không hề có ý định nhượng bộ đội khách, họ vẫn tiếp tục triển khai tấn công và liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Emiliano Martinez. Phút 45+3, sau khi tham khảo VAR thì trọng tài chính đã cho Pháo thủ được hưởng một quả penalty do Lacazette bị Targett phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Aubameyang đã dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
    Bước sang hiệp hai, tuy Villa có dấu hiệu khởi sắc nhưng nhìn chung, Arsenal vẫn là đội kiểm soát được trận đấu. Phút thứ 56, pha dứt điểm của Smith Rowe đưa bóng đi trúng chân Mings rồi đổi hướng, khiến Martinez phải bó tay và tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho Arsenal. Sau nhiều nỗ lực, Villa cũng có được bàn thắng rút ngắn cách biệt khi Jacob Ramsey vào sân từ băng ghế dự bị và lập siêu phẩm ở rìa vòng cấm. Song, đây cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm được.
    [​IMG]
    Arsenal đã bất bại 6 trận liên tiếp.

    Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1, Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 nhưng họ chỉ còn cách 1 điểm so với đội xếp thứ 4 là Brighton. Về phía Aston Villa, họ đã trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp và vẫn dậm chân ở vị trí 13.
    Tỷ số chung cuộc: Arsenal 3-1 Aston Villa
    Đội hình ra sân:
    Arsenal:
    Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares, Lokonga, Partey, Saka, Smith Rowe, Aubameyang, Lacazette.
    Dự bị: Leno, Holding, Cedric, Maitland-Niles, Kolasinac, Elneny, Pepe, Odegaard, Martinelli
    Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Tuanzebe, Mings, Targett, Douglas Luiz, McGinn, Buendia, Ings, Watkins
    Dự bị: Steer, Hause, Young, Nakamba, Sanson, Ramsey, El Ghazi, Bailey, Archer
    Ghi bàn:
    Arsenal:
    Partey 23'; Aubameyang 45+6'; Smith Rowe 56'
    Aston Villa: Ramsey 82'
    Arteta chia sẻ về Lacazette
    Huỳnh Phong | 03:44 23/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này