Thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ thì có nên không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 9/1/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi
    Chào Bác sĩ! Em từ nhỏ đã bị mắt to, mắt nhỏ khiến bản thân luôn cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin khi giao tiếp, em muốn thẩm mỹ mắt để mắt cân đối hơn nhưng không biết có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không? Mong Bác sĩ tư vấn giúp em? (Vân Nhi, 28 tuổi, Quảng Ngãi)

    Trả lời
    Chào bạn Vân Nhi! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn ngày hôm nay của chúng tôi. Với vấn đề “có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không?”, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

    Theo nhân tướng học, người có đôi mắt to rõ với 2 mí rõ nét, hài hòa với khuôn mặt là biểu tượng của quý tướng, vận số tốt. Ngược lại, người sở hữu mắt 1 bên to, 1 bên nhỏ là người có tài nhưng lại gặp bấp bênh trong sự nghiệp, cuộc sống, trắc trở hôn nhân.

    Theo mỹ quan, mắt to mắt nhỏ không chỉ làm khuôn mặt trở nên mất cân đối với tổng thể mà còn khiến bản thân tự ti trong các công việc, trong cuộc sống, mất cơ hội thăng tiến. Vì thế, rất nhiều người đã lựa chọn thẩm mỹ mắt to để cải thiện diện mạo và thay đổi tướng số.

    Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật mắt to mắt nhỏ hợp lí, cụ thể như sau:

    – Nếu mắt to mắt nhỏ là do nếp mí mắt: Bác sĩ tiến hành tạo nếp mí ở hai bên với độ rộng mí cân xứng, hài hòa với khuôn mặt của khách hàng.
    – Nếu mí bên to bên nhỏ do sụp mi mắt: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật kết hợp 2 kĩ thuật: tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng và treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt để giải quyết tình trạng sụp mí.
    – Nếu mí bên to bên nhỏ do nếp mí kèm góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt: Bác sĩ tiến hành mở rộng góc mắt trong và ngoài làm mắt to hơn đồng thời tạo nếp mí 2 bên cân xứng, hài hòa.

    Phẫu thuật bấm mí mắt to mắt nhỏ theo công nghệ mới Hàn Quốc
    Với sự phát triển vượt bậc của y khoa thẩm mỹ, hiện nay bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân xứng nhờ phẫu thuật mắt to mắt nhỏ theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc . Công nghệ này được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt khi có thể mở rộng mắt to theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang (điều mà các phương pháp khác không làm được), bảo đảm cân đối, hài hòa của đôi mắt.

    Mắt to mắt nhỏ phải làm sao để khắc phục?
    Với thắc mắc có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không? Các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho bạn như sau: nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp bởi tùy vào từng trường hợp khác nhau sẽ có phương pháp thẩm mỹ khác nhau:
    – Nếu mắt to, mắt nhỏ do nếp mí: Bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí để tạo nếp mí ở 2 bên với độ rộng cân xứng, đều đẹp sao cho hài hòa nhất với những đường nét trên khuôn mặt.
    – Nếu mí mắt bên to, 1 bên nhỏ do sụp mí mắt: Bác sĩ sẽ tiến hành đồng thời 2 kỹ thuật tạo nếp mí cân xứng 2 bên, treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt để giải quyết tình trạng sụp mí giúp đôi mắt trở nên đều đẹp tự nhiên như ý muốn.
    – Nếu mí mắt bên to bên nhỏ do nếp mí kèm góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt: Bác sĩ tiến hành mở rộng góc mắt trong và ngoài làm mắt to hơn đồng thời tạo nếp mí 2 bên cân xứng, hài hòa.
    Với phẫu thuật mắt to mắt nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt to, đẹp, tự nhiên như ý muốn giúp bạn thay đổi vận mệnh và trở nên tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Bệnh viện Kim hay Kim Hospital được xem là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu hiện nay khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần có của một cơ sở thẩm mỹ uy tín.Thực hiện thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ tại Kim Hospital cũng tức là bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công nghệ hay trang thiết bị mà Kim Hospital áp dụng đều thuộc hàng tiên tiến nhất nhì hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này