Thăm không gian nội thất của biệt thự tại Hải Dương

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 31/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này ở Hải Dương với không gian sân vườn tinh tế mang đến không gian ấm áp , đầy nhựa sống cho căn biệt . Các đường nét kiến trúc khỏe khoắn những cũng đầy tinh tế làm nên một thiết kế biệt thự hài hòa và phù hợp với điều kiện sinh hoạt hiện tại.

    [​IMG]
    Gia đình tại thành phố Hải Dương đã lên phương án xây dựng một thiết kế biệt thư mới hơn , tiện ích hơn, hiện đại hơn cho gia chủ thân thương của mình. Một không gian sống hiện đại và thuận lợi trong các hoạt động sinh hoạt của gia đình bạn , không gian ấm áp và kết nối hơn nữa các thành viên trong đại gia đình lại với nhau hơn .

    Những khoảng không gian trong nhà bố trí hợp lý và cân đối , giúp việc sinh hoạt của gia đình được tốt đẹp phù hợp hơn.

    Mặt tiền cửa chính của biệt thự tường rào thiết kế sử dụng các song sắt dọc tạo nên sự thông thoáng trong tầm nhìn và thẩm mỹ chung cho biệt thự .

    Không gian của thiết kế biệt thự được bao bọc bởi hệ thống tường rào, đem đến sự cách biệt cần thiết cho gia đình, đồng thời vẫn phô diễn được những đường nét kiến trúc rất đẹp của biệt thự.

    Bên ngoài sử dụng một số hệ thống đèn hắt sẽ làm cho ngôi biệt thự này nổi bật hơn vào ban đêm.

    Thiết kế biệt thự ở Hải Dương được xây dựng trên diện tích khoảng 170m2, ngoại thất ngôi nhà được chăm chút thiết kế, các kiến trúc sư muốn mang tới sự hiện đại nhưng vẫn phải giữ được nét bền vững cho công trình nên sử dụng tông màu trắng xám, với sự tương phải của màu xám từ mái nhà kiểu thái lan tạo nên sự tương phát hợp lý giúp ngôi nhà có một sự lôi cuốn trong thẩm mỹ .

    Mỗi phòng đều có các khoảng ban công cùng khung cửa chính có tác dụng đem gió và ánh sáng tự nhiên vào không gian nhà. Các mảng xanh cũng tạo nên sự thân thiện hơn với thiên nhiên, giúp tạo được sự thư thái, tâm lý tốt hơn cho các thành viên của Thiết kế biệt thự ở Hải Dương

    Với một thiet ke biet thu dep thì việc có các khoảng không gian ngoài trời là luôn luôn cần thiết, tận dụng những ưu thế của mình để đem lại sự tiện ích cho chủ nhân ngôi nhà, các khoảng ban công ngoài trời cho các thành viên trong gia đình có nơi thư giãn, đọc sách hay là một buổi nói chuyện thú vị cùng bạn bè.

    Chúng tôi hiện nay đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có nội thất không gian đẹp. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này