Tham khảo những tính năng đặc biệt của máy làm tình tự động Lovense Machine

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 23/10/24 lúc 19:52.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    984
    Đã được thích:
    0
    Không còn nghi ngờ gì nữa, tính năng đặc biệt nhất của Lovense Mini Sex Machine là nó có thể kết nối với áp dụng Lovense Remote. Bạn có thể dùng bít tất các tính năng áp dụng thông thường, bao gồm điều khiển trực tiếp máy, đồng bộ hóa các chuyển động với nhạc hoặc giọng nói của bạn, tạo và sử dụng các mẫu, và dĩ nhiên, để người khác điều khiển từ bất kỳ đâu trên thế giới. Tuy nhiên, một số tính năng không thực thụ được thiết kế để sử dụng với máy tình dục Lovense và không hoạt động tốt lắm — các mẫu và đồng bộ hóa hoạt động tốt hơn nhiều với rung động hơn là chuyển động của máy dục tình. Một điều thú độc đáo của máy tình dục Lovense là khi sử dụng áp dụng, bạn thực thụ có thể điều khiển các đồ chơi Lovense khác bằng điều khiển từ xa cầm tay của máy dục tình!

    Thiết kế của Lovense Mini Sex Machine không thực thụ ấn tượng với cá nhân chủ nghĩa tôi, nhưng nhìn chung thì ổn. Thân máy màu trắng sạch sẽ và đẹp, và các điểm nhấn màu hồng rỡ hiệp với thương hiệu bình thường của Lovense. Tấm ốp bên hông có logo Lovense lấy cảm hứng từ Y2K, có thể quyến rũ một số người! Dương vật giả cũng đẹp, dù rằng có thể sẽ đẹp hơn nếu thay vào đó là một dương vật giả không phải dương vật. Có vẻ như đầu nối là độc quyền của Lovense và máy chẳng thể dùng với các dương vật giả khác nếu không có bộ chuyển đổi.
    [​IMG]
    Đây vững chắc không phải là đồ chơi có thể nhặt và chơi, nhưng khá dễ để thiết lập nếu bạn đọc chỉ dẫn đi kèm. Phần tốn thời gian nhất là lắp ráp nó ra khỏi hộp và mặc dầu bạn có thể tháo rời nó sau mỗi lần dùng, tôi khuyên bạn nên giữ nguyên để thiết lập nhanh hơn vào lần sau. Lần dùng trước tiên có thể sẽ liên tưởng đến khá nhiều điều chỉnh, cả ở chân và độ dài hành trình, mà bạn phải tháo bảng logo để thay đổi. ngoại giả, điều khiển từ xa rất dễ dùng và vận dụng khá dễ kết nối. Phần khó nhất mà tôi gặp phải là kết nối dương vật giả với trục — vì lý do nào đó, việc nhấp vào vị trí rất khó khăn!

    Chiếc máy thủ dâm tự động này có vẻ hơi mỏng manh. Tôi đánh giá cao vì máy nhẹ, nhưng vỏ nhựa không có cảm giác chất lượng cao và chân máy quá nhẹ nên không giữ được máy khi sử dụng. Dương vật giả được làm bằng silicon an toàn cho thân, nhưng không mềm hoặc mịn lắm.

    Việc sử dụng máy dục tình này không làm tôi kinh ngạc như tôi thầm đợi mong, nhưng nó đáp ứng được hầu hết các kỳ vọng của tôi (và vượt quá một hoặc hai kỳ vọng). Nó đủ mạnh cho nhu cầu của tôi, và khi dùng trên bề mặt mềm, cảm thấy vừa đủ ổn định để tôi tập trung vào khoái cảm hơn là bản thân máy. Đối với người mới bắt đầu dùng máy tình dục, nó hoạt động rất tốt!

     

Chia sẻ trang này