Tham khảo kinh nghiệm sử dụng vape giá rẻ ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Những trẻ nhỏ tiếp xúc với khói thuốc thì nguy cơ bị loét đại tràng tăng gấp 2 lần so với trẻ không tiếp xúc.
    Cảm ơn bác sĩ rất nhiều, chúng tôi hy vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp cho các bậc cha mẹ biết về tác hại của thuốc lá đối với con em mình và đây cũng là một lời báo động, mong muốn các bậc phụ huynh hãy bỏ thuốc lá để các bé có được môi trường phát triển bình thường và khỏe mạnh.
    Hãy truy cập website: http://www.dancingjuices.com/ để chọn cho mình một cây thuốc lá điện tử nhé!

    Dịch vụ cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử (xem thêm ở http://www.dancingjuices.com/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) thì những đứa trẻ trong gia đình có người hút thuốc có nguy cơ lên cơn hen hàng ngày tăng gấp 2 lần, số lần phải nhập viện để điều trị cơn hen cũng nhiều hơn so với những đứa trẻ mà các thành viên trong gia đình không hút thuốc.
    [​IMG]
    Các nhà chế tạo thân máy thuốc lá điện tử (http://www.dancingjuices.com/than-may-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-0903307957.html) thấy những trẻ em có phơi nhiễm với môi trường khói thuốc hay bị viêm họng, viêm tắc mũi, khàn tiếng, và bị cúm hơn những đứa trẻ không phơi nhiễm. Những trẻ có tiếp xúc khói thuốc cũng phải nạo VA và cắt Amidal nhiều hơn.

    Các chuyên gia cho biết hít phải khói thuốc do người khác hút sẽ làm suy yếu các chức năng của dây thần kinh nhận thức như trí nhớ và khiến nguy cơ mắc chứng tâm thần phân liệt cao hơn gấp 3 lần những người không sống trong gia đình có người hút thuốc lá.
    Ngoài ra, các nhà khoa học tại trung tâm sức khoẻ môi trường trẻ em ở Mỹ đã thực hiện nghiên cứu trên gần 4.400 trẻ em tuổi 6 - 16. Kết quả cho thấy những đứa trẻ ở trong môi trường nhiều khói thuốc lá sẽ có kết quả học tập kém hơn những bạn bè khác. Một lượng khói thuốc nhỏ trong nhà thôi cũng đủ ảnh hưởng tới khả năng đọc và làm toán của trẻ
    Hút thuốc thụ động có thể ảnh hưởng lên hệ thống cơ tim của trẻ. Những ảnh hưởng này bao gồm việc hạn chế cung cấp oxy cho các mô của cơ thể, làm giảm đáp ứng của nhịp tim khi hoạt động, và làm tăng nhịp tim từ từ liên tục.
    Hút thuốc thụ động cũng là một yếu tố nguy cơ gây các loại bệnh đường ruột mạn tính khác, viêm đại tràng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này