Thảm cao su chống trơn chống tĩnh điện

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vohieptruong, 28/11/17.

  1. vohieptruong

    vohieptruong Active Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Trong cuộc sống hàng ngày tĩnh điện có ở khắp mọi nơi và người ta không để ý lắm đến chúng do tác dụng của nó không ảnh hướng lớn nhưng trong sản xuất, tĩnh điện lại là bài toán học búa cho nhiều nhà sản xuất vì những tác động không tốt do nó tạo ra cho nên chúng ta luôn nghiên cứu tìm cách khử tĩnh điện.
    [​IMG]
    Khử tích điện trong công nghiệp là việc làm đã có từ lâu trong các lĩnh vực giấy và in ấn,tuy vậy việc khử tích điện trong hoạt động sản xuất linh kiện điện tử mới thực sự là việc làm chi tiết đến từng vị trí, từng chi tiết linh kiện tinh vi bởi thiệt hại thực tế trực tiếp đã nhìn thấy và thiệt hại sẽ xảy ra trong tương lai sẽ rất kho có thể đoán biết trước được. Vì điện áp cho mạch vi xử lý của chúng ta ngày ngày nay đã ở mức khá thấp ,khi tĩnh điến vượt ngưỡng này các vi mạch sẽ ngừng hoạt động. 1 trong những giải pháp chống tĩnh điện là thảm cao su chống tĩnh điện. Bảo Hộ Lao Động là đơn vị hàng đầu cung cấp thảm cao su chống tĩnh điện hàng đầu tại việt nam.
    [​IMG]
    Thảm cao su chống tĩnh điện là một sản phẩm phổ biến trong dòng sản phẩm phòng sạch đúng với tên gọi của nó, thảm cao su được đặt dưới mặt sàn có tác dụng dính và giữ các hạt bụi bẩn ở trên mặt thảm thông thường, thảm cao su chống tĩnh điện thường được đặt ở những nơi thường xuyên đi lại, cửa ra vào, lối đi giữa các ngăn...

    Thảm cao su chống tĩnh điện không chỉ hút, bám bụi bẩn trong môi trường phòng sạch, mà còn có tác dụng chống trơn trượt, tăng độ ma sát cho con người. Thảm cao su phải đảm bảo những yêu cầu, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của phòng sạch mới được đưa vào sử dụng.
    [​IMG]
    Thảm cao su chống tĩnh điện là một sản phẩm phổ biến trong dòng sản phẩm phòng sạch. Đúng với tên gọi của nó, thảm chống tĩnh điện được đặt dưới mặt sàn có tác dụng dính và giữ các hạt bụi bẩn ở trên mặt thảm. Thông thường, thảm cao su chống tĩnh điện thường được đặt ở những nơi thường xuyên đi lại, cửa ra vào, lối đi giữa các ngăn...

    Thảm cao su chống tĩnh điện không chỉ hút, bám bụi bẩn trong môi trường phòng sạch, mà còn có tác dụng chống trơn trượt, tăng độ ma sát cho con người. Thảm cao su phải đảm bảo những yêu cầu, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của phòng sạch mới được đưa vào sử dụng.
    ======================================================
    HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI
    Địa chỉ:

    Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
    (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
    Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
    Điện thoại:
    08.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (08) 38.130.448
    Hotline:
    09.34567.745 - 096.80.80.006

    Skype : vppsangha - bhldsangha
    Email : [email protected] Website: sangha.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này