Thái Lan gặp khó khăn đầu tiên trước khi đấu với ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 19/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Trang thể thao link 1gom (Thái Lan) mới đây cho biết, sân Rajamangala sẽ không được sử dụng cho trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam ở lượt trận đầu tiên của bảng G, vòng loại World Cup 2022. Tờ báo này cũng đã dẫn lời Tổng thư ký LĐBD Thái Lan- Kornvirakun Nanthakul cho biết lí do, là vì sân đấu này đang trong quá trình tu sửa.

    Sân Rajamangala vẫn luôn là sự lựa chọn số một, mỗi khi ĐTQG nước này thi đấu. Cũng theo ông Kornvirakun Nanthakul, LĐBĐ Thái Lan đang gấp rút tìm kiếm một sân vận động đạt đủ tiêu chuẩn ở Bangkok để thay thế.

    Phương án khả dĩ nhất ở thời điểm này, chính là sân Rangsit Campus, thuộc sở hữu của trường đại học Thammasat. Đây cũng sẽ một trong những địa điểm tổ chức của VCK U23 Châu Á diễn ra vào năm sau. Sân bóng này, hội tụ đủ các yếu tố về ánh sáng, chỗ ngồi tương đối lớn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, sân Tinsulanon nằm ở phía Nam Thái Lan (gần biên giới Malaysia) cũng là một phương án được ông Kornvirakun Nanthakul nhắc đến. Nhưng sân đấu này sẽ chỉ thực sự sẵn sàng khi Thái Lan tiếp đón UAE vào ngày 15/10.

    Trước đó, King’s Cup 2019 – giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng vị vua mới của Thái Lan, cũng không được tổ chức ở sân Rajamangala. Phương án thay thế là sân Chang Arena (hay còn gọi là Thunder Castle) của Buriram United, nơi tiền vệ Xuân Trường từng thi đấu hồi đầu năm theo dạng cho mượn.

    Dù còn hơn 1 tháng nữa, lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra, Thái Lan đã gặp phải vấn đề đầu tiên liên quan đến khâu tổ chức cho một trận đấu cấp FIFA. Sân đấu nào sẽ được dùng cho màn thư hùng đáng xem ở lượt trận đấu tiên tới đây, vẫn là câu hỏi chờ đợi LĐBĐ xứ Chùa Vàng giải đáp sớm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này