Tencent thừa nhận vị thế khủng của Facebook nếu Libra là hiện thực

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoer, 24/10/19.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    0
    Stablecoin Libra của Facebook được nhận định lầ mối hiểm họa với WeChat Pay, công ty thanh toán thuộc tập đoàn Tencent Trung Quốc.

    - Đăng ký tai khoan EXXA chi tiết nhất cho nhà đầu tư tham gia.

    Theo tờ nhật báo EjinSight đưa tin hôm ngày 24/10, tập đoàn Tencent nhận định rằng việc mở rộng ứng dụng thanh toán Trung Quốc có thể vấp phải nhiều cạnh tranh nếu Libra trở thành hiện thực.

    Trong whitepaper được công bố, Tencent mô tả tác động của Libra như sau:

    Libra sẽ là động lực lớn
    Tencent cho biết, nếu được triển khai thì chắc chắn Libra sẽ có ảnh hưởng khá sâu rộng lên ngành công nghiệp thanh toán và tài chính trên thế giới. Mặc dù thế, các tập đoàn đa quốc gia Trung Quốc không nêu rõ kế hoạch sẽ phản ứng thế nào với kế hoạch của stablecoin đến từ Hoa Kỳ.

    - Cung cấp bat xep hoa phat chất lượng, uy tín hàng đầu khu vực Đà Lạt.

    Tencent nhận định token hóa có thể giảm được các chi phí tài chính nói chung, chi phí nghiên cứu và phát triển, chi phí quản trị và mở rộng tệp người dùng, cũng như cải tiến các ứng dụng fintech. Tuy vậy, công ty cũng tin rằng những khung pháp lý vẫn là yếu tố thiết yếu để có được một thị trường tăng trưởng khỏe mạnh.

    - Tim hieu HYIP có nên đầu tư hay không?

    Như đã được Coin68 đưa tin, CEO Facebook Mark Zuckerberg vừa kết thúc phiên điều trần trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hoa Kỳ về dự án Libra. Trong suốt quá trình điều trần, Mark liên tục nhấn mạnh về nguy cơ mất vị thế dẫn đầu kinh tế và địa chính trị nếu đồng này không thể ra mắt sớm trước Trung Quốc.

    Theo Cointelegraph​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này