TĐ SUNGROUP giới thiệu biệt thự đẳng cấp nước ngoài

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hienpq, 10/11/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Sự kiện mở bán gây chú ý gần 300 người tiêu dùng tham dự. Ngay trong Ngày 01, 45 căn biệt thự cao cấp đã có chủ. Chủ căn hộ chung cư cao cấp được vay tối đa lên đến mức 100% tổng giá thành biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang trong 20 năm.
    Ngày 8/8, trọng tâm kinh doanh Bất Động Sản SUNGROUP chính thức mở bán khai trương tại Hà Nội và tổ chức triển khai Sự kiện chính thức mở bán các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
    [​IMG]
    khách hàng được hưởng quyền sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng lâu dài hơn với cam kết ràng buộc lợi nhuận bền vững. TĐ SunGroup khẳng định sẽ giao giấy ghi nhận quyền sử dụng đất & Nhà biệt thự sau lúc khách hàng hoàn thành xong các giấy tờ thủ tục thiết yếu. Cùng với sự nhận ngay giấy chứng nhận, người mua còn tồn tại cơ hội phát sinh lợi nhuận đặc biệt quan trọng từ Nhà biệt thự vừa mua khi tham dự chương trình cam đoan cho mướn với lợi nhuận ít nhất là 9%/năm (trên giá thành biệt thự) trong tầm 10 năm đầu sở hữu. đấy là mức cam kết ràng buộc sinh lời không thấp chút nào trên Thị Trường BĐS nghỉ dưỡng Nước Ta, cùng theo đó là tỷ lệ doanh thu hấp dẫn, đảm bảo an toàn chắc như đinh đóng cột & không thay đổi dài hạn so với không ít kênh góp vốn đầu tư đang thi hành.
    Trên tổng diện tích 15 ha, Premier Village TP Đà Nẵng Resort chỉ bao gồm đúng 118 biệt thự hạng sang với cách thiết kế thấp dần, mở góc nhìn hướng ra phía biển xanh bát ngát. 118 biệt thự cao cấp ven bờ biển Premier Village Thành Phố Đà Nẵng Resort có kết cấu hạ tầng hiện đại, thanh lịch với hai gam màu trắng đen chủ yếu, được làm thông minh với 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn, phòng bếp... Mỗi biệt thự được gắn kết hòa giải với hệ thống sân vườn, hồ bơi riêng. toàn bộ tổng thể nội thất được trang bị phong cách từ các nhãn hiệu bậc nhất thế giới. Chủ chiếm dụng Nhà biệt thự cũng được tận thưởng hệ thống Thương Mại & Dịch Vụ & giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng gồm có hệ thống siêu thị nhà hàng nhà hàng ăn uống Á - Âu, khu spa làm đẹp, câu lạc bộ bể bơi ngoài trời.
    ưu thế tiêu biểu khác của Premier Village TP. Đà Nẵng Resort là được quản lí bởi tập đoàn Accor Hotels nổi tiếng nước ngoài. Với phong cách bài bản và chuyên nghiệp, tinh tế tới từng có kế hoạch tổng thể, Accor Hotels bảo đảm an toàn cho người mua một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo chuẩn mức quốc tế. đồng thời, Accor Hotels cũng đem lại sự an tâm cho những gia chủ về tố chất phát sinh lợi nhuận tương tự như sự bảo toàn, gia tăng giá trị BĐS Nhà Đất theo thời gian. vấn đề này được chứng minh bằng việc các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp dịch vụ cho thuê luôn kín phòng & người mua phải để trước nhiều ngày để đạt được kỳ nghỉ ở đây.
    ngoài các, 20 chủ chiếm hữu tiên phong hoàn thành xong giấy tờ thủ tục đặt cọc được tặng kèm một thẻ golf tại sân golf Bà Nà Hills có trị giá 30.000 dollar. Quà Tặng Kèm sẽ được trao khi người mua nhận Nhà biệt thự. chiếm hữu Premier Village Đà Nẵng Resort sẽ không chỉ là cách khẳng định cao cấp của mỗi người mà còn biểu hiện tầm nhìn dài hạn về một thời cơ đầu tư sinh lời bền vững lâu dài.
    ngoài các dự án nghỉ dưỡng thượng hạng bậc nhất thì SunGroup cũng đã thiết kế & thực hiện thành công xuất sắc dự án nhà ở Novotel TP.Đà Nẵng, Condotel Phú Quốc, Sun Grand City. và Dự án nhà ở Sun Grand City Ancora là dự án căn hộ chung cư cao cấp thứ 4 của SUNGROUP. Đây được xem là điểm hẹn lý tưởng cho dân cư Thành Phố Hà Nội muốn nắm giữ chung cư có vị trí đắc địa nhất và kiến thiết hạng sang nhất. đặc biệt quan trọng với vị trí có "1 không 2" này thì đây sẽ là sản phẩm được Thị phần trông ngóng nhất năm nhâm thìn.
    liên kết để nhìn cụ thể chi tiết về dự án:
    http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này