Tẩy tóc xong có nên nhuộm luôn không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 4/5/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    “Tẩy tóc xong sở hữu phải nhuộm luôn không?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc lúc có ý muốn tẩy tóc và nhuộm tóc. Theo những chuyên gia, việc tẩy tóc mang nhuộm luôn hay ko thì tùy vào nhu cầu của các bạn. Tuy nhiên, trường hợp muốn đảm bảo mái tóc được an toàn thì bạn thấp nhất nên để tóc nghỉ 2-3 ngày trước khi nhuộm.
    1. Tẩy tóc xong mang buộc phải nhuộm luôn không?
    Sau lúc tẩy tóc, việc nhuộm tóc luôn hay không là tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn. Tuy nhiên, để an toàn cho mái tóc, thì rẻ nhất chúng ta cần để tóc nghỉ 2-3 ngày trước lúc nhuộm.
    các bạn cũng mang thể nhuộm tóc ngay sau khi tẩy nếu các bạn tự tin với một mái tóc khỏe mạnh. Nhưng sau lúc nhuộm tóc, các bạn phải buộc phải chăm sóc tóc thật kỹ lưỡng nhé!
    2. Tẩy tóc xong bao lâu thì nhuộm?
    Sau khi đã được giải đáp câu hỏi “vừa tẩy tóc xong nhuộm luôn được không” chắc hẳn bạn đang vô cùng tò mò về khoảng thời gian tẩy tóc và nhuộm tóc như thế nào là thích hợp đúng không?
    Sau khoảng 2-3 ngày tẩy tóc thì chúng ta với thể nhuộm màu. lúc đó, tóc sẽ an toàn vì thế đã được nghỉ ngơi đủ thời gian thích hợp. Tóc sẽ chắc khỏe, phục hổi và lên màu chuẩn hơn.
    không các vậy, việc để tóc nghỉ còn giúp tóc phục hồi dần và ko bị gãy như khi tẩy xong rồi nhuộm. Tuy nhiên, các bạn cũng phải để ý hơn tới tóc sau khi tẩy và nhuộm để giữ cho tóc luôn trong tình trạng bóng khỏe nhé!
    3. cách chăm sóc tóc sau khi tẩy
    Tóc tẩy kém cỏi yếu đuối và dễ gãy. Sau quá trình tẩy, nó đã mất tới 60% độ đàn hồi. Tại thời điểm này, hãy tưởng tượng rằng mái tóc cũng như cơ thể của bạn vừa trải qua một cơn ốm nặng trĩu.
    lúc này, phải bổ sung vitamin và khoáng chất để phục hồi và giúp tóc khỏe mạnh hơn. Để khiến cho được điều này, bạn buộc phải để ý 4 điều sau:
    Gội đầu đúng cách
    Sau lúc tẩy và nhuộm màu, hạn chế đừng gội đầu trong 24-48 giờ đầu. Điều này có thể khiến khô tóc sau khi tẩy, vì như thế các hóa chất trong dầu gội sở hữu thể khiến cho tóc mất thêm dầu tự nhiên của tóc.
    giả dụ muốn gội đầu, thứ nhất các bạn phải dưỡng tóc bằng nước, dầu xả hoặc chúng ta có thể sử dụng thêm những dòng dầu trùng hợp để xả tóc.
    những mái tóc mà đã nhuộm màu: Xám, khói, hồng, bạch kim, tím… chúng ta nên sử dụng chiếc dầu gội dành riêng cho tóc tẩy và nhuộm để giúp cân bằng màu và chậm phai màu theo thời gian.
    Cắt tỉa tóc xoàng xĩnh xuyên để phục hồi thời gian nhanh
    Tóc tẩy và tóc nhuộm xoàng xĩnh dễ bị hư tổn, đặc thù là phần đuôi tóc, dễ bị chẻ ngọn và dễ gãy rụng. do đó, việc cắt tỉa tóc không chỉ giúp chiếc bỏ phần ngọn tóc khô xơ mà còn có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của tóc. ngoài việc tỉa tóc, các bạn đừng quên sứt lại phần chân tóc để giữ màu tóc đều.
    sử dụng hài hòa mặt nạ dưỡng tóc
    Mặt nạ tóc sẽ giúp tóc các bạn được dưỡng ẩm và bóng mượt hơn. các bạn sở hữu thể sử dụng những chiếc dầu như dầu oliu, dầu dừa, dầu từ quả bơ để dưỡng tóc và giúp độ ẩm thấm sâu vào chân tóc.
    cách khiến là dùng dầu dưỡng tóc và quấn khăn quanh đầu để dầu lưu lại trên tóc. Sau khoảng 10-15 phút, xả tinh khiết lại bằng nước.
    Xem thêm:

    https://seoulacademy.edu.vn/nhuom-toc-mau-gi-nhin-tre
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này