Tậu Biệt thự FLC Golfland Quy Nhơn được biếu đến 270 triệu đồng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hienpq, 28/8/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Buổi trải nghiệm Căn hộ mẫu FLC Star Tower diễn ra vào ngày 28/8/2016 với phần lớn quà kính biếu giá trị đến 250 triệu đồng.
    Ông Nguyễn Duy Tâm, TGĐ Danko Group cho biết, khác với các dự án khác, Dự án tân hoàng cầu geleximco được Bắt đầu lúc đã xây đến tầng 13, nhà mẫu luôn tầng 4. Điều này giúp người mua có thể tưởng tượng dễ dàng về Biệt thự tương lai.
    Với mục đích mang lại cho quý khách các trải nghiệm thực tế Liên kế vườn mẫu tại dự án, chủ đầu cơ FLC Group hài hòa với đơn vị sản xuất Danko Group tổ chức “Lễ trải nghiệm Nhà phố mẫu” (tại 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).
    Tại đấy, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại “Mua nhà bốn sao, biếu nội thất hạng sang, trúng xe SH”. Sự kiện sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng những quà biếu giá trị, bao gồm xe máy SH 125i, smart tivi Samsung 55 inch màn hình cong, tủ lạnh lẽo LG 186l. Thêm vào đấy, những người đến tham gia sẽ kính tặng nhiều phần quà có giá trị thu hút.
    FLC Star Tower tọa lạc tại số 418 Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội). một mặt tiếp giáp bên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi - Trần Phú - Quang Trung, 1 mặt giáp bên đường Lê Trọng Tấn. Từ đây, mọi người có thể dễ dàng kết nối với đường Lê Trọng Tấn cao cấp Lê Văn Lương và đại lộ Thăng Long, Vị thế vành đai ba hạng sang Vị trí phía Tây như Mỹ Đình, Cầu Giấy hay đường Nguyễn Trãi vào ở tâm thành phố, đường 70 cao cấp phía Nam.
    Dự án sunshine garden palace cũng thừa hưởng những hạ tầng khoa học cùng xã hội có sẵn, tiên tiến của trong lòng Q Hà Đông như trung tâm hành chính Q. Hà Đông, siêu thị Metro, hệ thống trường học từ tiểu học tới đại học, bệnh viện 103, bệnh viện Hà Đông...
    Dự án được đánh giá là Sở hữu Vị thế đẹp, tiện dụng, nằm an cư ở tâm Q. Hà Đông, nơi có quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh, được chú trọng quy hoạch, đầu cơ về cơ sở hạ tầng. Địa thế này cũng là địa bàn đang vững mạnh nóng, hấp dẫn đầu cơ BĐS to từ các Người đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.
    Các Dân đầu tư có uy tín và quy mô đa quốc gia đến từ Indonesia, Campuchia đã lựa chọn Khu vực Hà Đông khiến điểm khởi động tại Phân khúc Việt Nam. chuẩn bị đến, nơi đây cũng đón Nhận các dự án mới được triển khai bởi Người đầu tư đến từ Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Đại diện của FLC Star Tower cho biết: "Chỉ sau 1 tháng Bắt đầu, dự án đã bán hết 50% số lượng Nhà phố. một trong những Lý do khiến cho tốc độ bán hàng nhanh là nhà cung ứng đã thống nhất chọn giá thành tuyệt vời, chia sẻ tiện lợi với người dân, mang đến cơ hội Nhận Liền kề vườn tiên tiến đến ven hơn với các người có nhu cầu thực, đặc thù là nhóm cư dân gia đình trẻ cùng người trẻ tuổi tự lập".
    FLC Golfland Quy Nhơn là tổ hợp Biệt thự vườn 41 tầng, trong đó có 4 tầng hầm và 37 tầng nổi với các hạng mục cụm trung tâm mua sắm và Biệt thự vườn sang. các Liền kề có diện tích linh hoạt từ 59-116m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ, thông thoáng, bảo lãnh ánh sáng tối ưu với nội thất tiên tiến, tinh tế, tối giản diện tích thừa, giúp tiết kiệm diện tích, vừa bảo lãnh công năng cho từng không gian sống.
    Các khoảng sinh thái được đan xen trên mỗi ban công Liền kề vườn cũng đem lại môi trường tươi mát cùng cạnh gũi với xanh của Dự án sun premier đà nẵng . kế bên đây, tổ hợp còn bao gồm phần lớn tiện ích khép kín như siêu thị, ngân hàng, cà phê, hệ thống phòng tập gym, sân tennis, hồ bơi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này