Tất tần tật về nấm linh chi hàn quốc

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 18/12/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về nấm linh chi vàng Hàn Quốc, bạn chưa biết rõ về loại nấm này? Bạn đã nghe đồn về dòng sản phẩm này nhưng chỉ qua một số thông tin về cách trồng nấm linh chi và công dụng? Bạn đã biết cách nhận biết nấm linh chi vàng Hàn Quốc thật hay chưa? Dưới đây là mô tả tất tần tật về nấm linh chi vàng Hàn Quốc mà bạn cần biết.

    [​IMG]

    Màu nấm
    Nấm linh chi vàng Hàn Quốc như cái tên của nó, nấm có màu vàng đậm hoặc vàng chanh. Những loại nấm có màu sắc khác thường không phải là loại nấm linh chi vàng thật sự.

    Độ dày nấm
    Cũng giống như một số loại nấm linh chi khác, nấm linh chi vàng Hàn Quốc có độ dày vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng manh. Trên tán nấm có những thớ nấm rõ rệt.

    Mặt nấm
    Mặt nấm của nấm linh chi vàng thường có màu trắng đục, mặt nấm sờ vào rất mịn màng và mềm dịu, tựa như đang sờ vào nhung lụa.

    Mùi vị
    Nấm linh chi vàng có hương thơm dịu nhẹ thường ít có vị đắng, khi mua nấm về, mở khay nấm ra, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thoang thoảng từ khay bay ra.

    Tham khảo thêm:
    công dụng của nấm linh chi

    Độ tuổi
    Hầu hết nấm linh chi vàng của Hàn Quốc đều từ 6 tuổi trở lên, khi khai thác, người thu lượm luôn lựa chọn những loại nấm có độ tuổi cao, giàu chất dinh dưỡng trong
    nấm linh chi tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Cách để phát hiện ra nấm 6 tuổi là dựa vào số viền trên tai nấm, thông thường, những loại nấm có 4 viền trở lên đều là những loại nấm 6 tuổi.

    [​IMG]

    Cách sử dụng nấm linh chi vàng Hàn Quốc
    Nấm linh chi vàng Hàn Quốc có thể được sử dụng để bồi bổ cơ thể theo nhiều cách khác nhau, dưới đây là một số cách cực kỳ hay:
    • Sắc thuốc uống
    • Nấu canh hầm xương, canh baba, gà
    • Pha chế trà, pha rượu, xay thành bột để pha nhuyễn chung rồi uống.

    Nấm linh chi vàng Hàn Quốc là loại nấm quý giá chỉ mọc được trong tự nhiên, tuy nhiên hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu được cách trồng loại nấm này cực hiệu quả. Lựa chọn nấm để bồi bổ sức khỏe hoặc làm quà biếu người thân trong gia đình là sự lựa chọn hợp lý nhất đối với người tiêu dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này