Tập đoàn xe Chevrolet trở lại trên thị trường toàn cầu

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi koolsheep, 26/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Chevrolet là hãng xe được trở lại trên thị trường thế giới. Mỗi mẫu xe Chevrolet chào đời đều đem đến cho quý khách các trải nghiệm hoàn hảo, và chào mừng chúng một cách rộn ràng nhất.

    Cách đây hơn một thế kỉ, Chevrolet đã cho ra mắt chiếc siêu xe bán tải đầu tiên của hãng. Năm 1918 khi cruze 2016 công bố cho ra đời chiếc xe Series 490 Light Delivery và siêu xe tải Model T tại Flint, Michigan, Mỹ.
    [​IMG]
    Lúc đó những gì Chevrolet tạo nên không chỉ là 1 chiếc xe tải bình thường mà nó đã trở thành 1 di sản để lại cho đời trong hơn một thế kỉ qua. Không ngừng cải tiến, hãng siêu xe Chevrolet luôn miệt mài theo đuổi tiêu chí và sự đam mê của mình cho chào đời nhiều mẫu xe, những chiếc xe bán tải tốt nhất, với đóa là các chiếc siêu xe con ngày được cải tiến theo phong cách hiện đại, với công suất tối ưu. Chính vì thế, Chevrolet luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các tín đồ yêu siêu xe và khách hàng đến từ toàn cầu.

    Thông tin về bảng giá xe hơi chevrolet

    Hiện nay, có khá nhiều chiếc siêu xe Chevrolet lâu nay vẫn đang được ưa dùng và vận hành tốt như là một minh chứng cho đảm bảo của nhà sản xuất về việc sx các chiếc siêu xe chất lượng cao. Hiện nay, tất cả các dòng xe Chevrolet đều được sản xuất dựa theo nguyên tắc và quy trình tích hợp chất lượng trong sản xuất, cũng như luôn tạo ra những sản phẩm có độ đảm bảo AT cao.

    Mới đây, nhà sx đã cho ra mắt chiếc Chevrolet Trax 2017 cùng với dáng vẻ sang trọng, tích hợp nhiều hệ thống tiên tiến, kết hợp với nhiều bộ phận an toàn, cam kết các người trên siêu xe luôn có cảm giác thích thú khi được ngồi trên siêu xe. Với vẻ bề ngoài chắc chắn và mạnh mẽ, những thiết kế tinh tế, động cơ vượt trội, tiềm năng khắc phục nhạy bén và vận hành tốt trên mọi vị trí, Trax 2017 là một bước tăng trưởng hiển nhiên của Chevrolet trong dòng xe của hãng.

    Tham khảo chevrolet cruze cu
     
    Đang tải...
: chevrolet

Chia sẻ trang này