Tạo sự thoáng mát với vách kính cường lực.

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 21/10/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Vách kính cường lực vân gỗ là loại vách kính được phun sơn tính điện với các họa tiết vân gỗ, tạo có cảm giác phần khung nhôm là gỗ cao cấp. Hiện nay vách kính vân gỗ là một trong những dòng sản phẩm cửa xây dựng đang được phổ biến và đánh giá cao nhất.

    Với ưu điểm cách âm và cách nhiệt thì kính này còn khiến các bé nhà bạn có một không gian vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái, không gian yên tĩnh và tránh xa được các tia UV gây hại.Trong quá trình nung kính bởi nhiệt độ 700oC thì kính được tạo ra một lớp bảo vệ dày ở bên ngoài chính vì thế, khi nguội thì tính cách điện được nâng lên cao tối đa.

    [​IMG]

    Cửa kính cường lực là loại kính có tính an toàn, nhưng chịu được lực tác dụng lớn vì cường độ có thể chịu nén lớn hay nói cách khác chính là khả năng chịu lực tác dụng trên một đơn vị diện tích lớn. Kính cường lực được sản xuất từ những kính thường sau đó được tôi (Nung nóng-Làm lạnh) ở nhiệt độ cao từ 600 độ C đến 700 độ C sau đó sẽ được làm mát nhanh. Phụ kiện cửa nhôm kính là các chi tiết dùng lắp ghép các tấm kính cường lực để tạo thành cửa kính cường lực gồm có các bản lề sàn, tay lắm, khóa, ray treo, tay treo, kẹp… Thông thường sẽ dùng các hãng VVP Thái Lan, Newstar của Nhật…

    Với đội ngũ người thợ lành nghề trong lĩnh vực làm cửa kính cường lực , năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chúng tôi không chỉ chú trọng vào sự vững chắc của công trình mà còn quan tâm tốt tới từng nét chi tiết nhỏ để có nét đẹp tinh tế của công trình.
    Nhôm kính Minh Việt chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt và thiết kế vách kính cường lực, cửa kính cường lực cao cấp với giá cả hợp lý nhất, rẻ nhất. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cùng nhiều công trình đã đạt được chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí vô cùng hợp lý. Đến với chúng tôi bạn không chỉ được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng, bạn sẽ còn được báo giá chi tiết của từng sản phẩm với giá cả ưu đãi nhất, dịch vụ lắp đặt nhanh gọn nhất và đẹp nhất với cam kết cho từng sản phẩm.



    NHÔM KÍNH MINH VIỆT
    Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0902 865 379
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này