Tân Huỳnh Châu : máy bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/7/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Để khai thác nước ngầm thông qua giếng khoan thiết bị không thể thiếu chính là máy bơm. Thông thường, đối với những hộ gia đình hoặc cá nhân việc chọn một chiếc máy bơm dân dụng có khả năng vô cùng hợp lý, tuy nhiên trong một vài trường hợp người xài cần xem xét tới những dòng máy bơm nước chìm giếng khoan hay còn được gọi là máy bơm hỏa tiễn.

    máy bơm chìm nói chung được xài cho nhiều ứng dụng: cho các hệ thống thoát nước, xử lý nước thải, máy bơm nước công nghiệp, bơm hút bùn. máy bơm chìm còn được đặt trong một lỗ khoan & dùng trong để khai thác nước ngầm, dầu..

    máy bơm chìm sử dụng cho giếng khoan là cái bơm đặt chìm trong nước (bơm hỏa tiễn). điểm mạnh của dòng bơm này là công suất khá lớn, đẩy cao hiệu quả, thiết kế bé gọn, dễ dàng di chuyển, vận hành bền bỉ và có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, việc lắp ráp & đảm bảo yêu cầu về an toàn có phần khó tính. Bơm hỏa tiễn nên ứng dụng cho những dùng khai thác nước ngầm sâu, mực nước tĩnh khoảng 30m. Trên thực tế, máy bơm nước hỏa tiễn chính là một máy bơm nước ly tâm có nhiều tầng cánh. Thông thường, sẽ ứng dụng cái công suất 1 ngựa, bơm khoảng 3 m3/giờ. Nếu cần lưu lượng lớn hơn có khả năng xài loại 1,5 ngựa lưu lượng 4,5 m3/giờ và 2 ngựa lưu lượng 6 m3/giờ. Tuổi thọ của cái bơm này không cao vì phải thả sâu & ngâm trong nước. Nếu tầng nước quá sâu, đôi khi còn phải ứng dụng đến cả máy nén khí. Khí nén được đưa vào ống bơm tại một điểm nằm dưới mực nước động trong giếng sâu giúp đủ sức để đẩy nước đi lên.
    [​IMG]
    Trên thị trường Việt Nam hiện nay, những dòng bơm nước hỏa tiễn uy tín có thể làm tốt kể đến là GALAXY & LISHIBA của Tan Huynh Chau

    ráp đặt máy bơm nước hỏa tiễn như thế nào?

    Khi rắp đặt máy bơm hỏa tiễn, các bạn cần chắc chắn mình đã thực hiện đầy đủ các công việc sau:

    - Xác định mức điện áp phù hợp.

    - Xác định tính chất nguồn nước: nồng độ PH (phải nằm trong khoảng 6.8 đến 8.5PH), mức độ lẫn vật rắn trong nước (không vượt quá 0.02% trọng lượng của nước).

    - Làm vệ sinh giếng và môi trường xung quanh

    - Xác định kích thước động cơ & dây cáp điện phù hợp.

    Lưu ý: Nên dùng trong cáp dày được mạ đện tử theo thiết kế đặc biệt cho bơm hỏa tiễn. Cáp điện & những thiết bị điện cần được nối đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tránh trường hợp bị rò rỉ điện gây nguy hiểm cho cả người vận hành & thiết bị.

    - Quy trình ráp đặt bơm nước hỏa tiễn bao gồm các bước khá đơn giản, tuy nhiên khách hàng cần tuân thủ theo những khuyến cáo được đưa ra bởi nhà sản xuất.

    - Trước khi đưa bơm vào vận hành chính thức, cần chạy thử bơm trong thời gian ngắn & tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hệ thống. Chắc chắn hệ thống vận hành bình thường, mọi biện pháp đảm bảo an toàn đều được tuân thủ.

    Để biết thêm chi tiết về những dòng bơm dùng trong cho giếng khoan, cũng như cách rắp đặt, vận hành bơm tốt an toàn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

    Máy bơm điện chìm Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site Tan Huynh Chau : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này