Tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước tại ParkCity HaNoi

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 14/12/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Một thành phố xanh với không khí trong lành nằm chỉ cách trung tâm hà nội 5km. Đó chính là Parkcity Hà Đông, một khu đô thị lớn với các công viên và hồ nước lớn. Hiện khu đô thị đang mở bán biệt thự và liền kề với nhiều chính sách tốt từ chủ đầu tư.
    [​IMG]

    Cảm nhận của vợ chồng anh Dũng khi ở tại khu đô thị parkcity hà đông:

    Không ít bạn bè và người thân ngạc nhiên khi vợ chồng anh Dũng quyết định rời ngôi nhà giữa trung tâm thành phố chuyển về sống ở ParkCity Hanoi. Nhưng giờ đây, họ ‘ghen tị’ với cuộc sống anh chị đang tận hưởng. Không giống với ngôi nhà chật chội trong “ngõ nhỏ, phố nhỏ” đã gắn bó bao năm, nhà mới của gia đình anh chị nằm giữa không gian xanh mướt mát của khu đô thị mà khó có thể kiếm tìm giữa chốn thị thành “đất chật, người đông”.
    Kể từ lần đầu tiên đặt chân đến dự án cho đến khi là cư dân đầu tiên của ParkCity Hanoi, vợ chồng anh vẫn mê mẩn với không gian sống như khu nghỉ dưỡng cao cấp của khu đô thị. Vốn hàng ngày đối mặt với sự bí bách, ồn ào và xô bồ giữa trung tâm thành phố, vợ chồng anh như được giải thoát khi chuyển về ParkCity Hanoi.
    Lấy cảm hứng từ sự thành công vượt trội của dự án Desa ParkCity tại Malaysia, ParkCity Hanoi là một phiên bản sáng tạo với bản sắc riêng biệt không giống bất kỳ một khu đô thị nào khác tại Hà Nội.
    Ông Lawrence Peh – Tổng giám đốc ParkCity Hanoi
    Cuộc sống viên mãn
    Điểm nổi bật mà bất cứ ai cũng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” là ParkCity Hanoi như một khu nghỉ dưỡng tràn ngập màu xanh. Các dãy nhà được thiết kế chỉn chu, khéo léo, hòa quyện với cỏ cây, tạo nên môi trường sống như ở giữa một công viên đẹp như tranh vẽ. Không những vậy, từ phòng khách, phòng ngủ đến bếp đều có hướng mở ra công viên, tạo cảm giác như được sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trở về nhà sau một ngày miệt mài công việc, mọi lo toan, căng thẳng dường như biến mất khi một không gian tràn ngập màu xanh chào đón anh chị ngay từ cổng vào. Thức giấc và vén rèm cửa sổ, hít hà không khí sớm mai tinh khiết, anh chị lại cảm thấy tràn đầy sức sống để bắt đầu ngày mới.
    Theo anh Dũng, điểm đặc biệt của những ngôi nhà ở ParkCity Hanoi mà không nơi nào có được là cách thiết kế độc đáo. Mặt trước của ngôi nhà tiếp xúc với đường giao thông, còn mặt sau mở trực tiếp vào công viên dạng tuyến trải dài. Tất cả các ngôi nhà đều hướng vào công viên đầy màu sắc, với những con đường tản bộ quanh co, nhưng băng ghế nghỉ chân bên cạnh những giàn dây leo được cắt tỉa gọn gàng. Công viên vừa là nơi giao lưu, sinh hoạt cộng đồng, vừa là sân chơi, nơi nghỉ ngơi an toàn cho trẻ em và người già vì không có phương tiện qua lại.
    Ông Lawrence Peh, Tổng giám đốc ParkCity Hanoi, chia sẻ: “ParkCity Hanoi được hình thành dựa trên ý tưởng tạo nên một xã hội tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình và cộng đồng. Lấy cảm hứng từ sự thành công vượt trội của dự án Desa ParkCity tại Malaysia, ParkCity Hanoi là một phiên bản sáng tạo với bản sắc riêng biệt không giống bất kỳ một khu đô thị nào khác tại Hà Nội. Ý tưởng thiết kế độc đáo của ParkCity Hanoi là “Parkhomes – Những ngôi nhà trong công viên” với mong muốn tạo nên những ngôi nhà nằm xen lẫn, thân thiện, hài hòa trong các tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị, để cánh cửa phòng ngủ và phòng khách của mỗi ngôi nhà sẽ luôn rộng mở đón thiên nhiên.”

    CUỘC SỐNG NGHỈ DƯỠNG VÀ THƯ GIÃN TẠI PARKCITY HÀ ĐÔNG

    ParkCity Hanoi được thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng tràn ngập màu xanh, yên bình và tách biệt với nhịp sống ồn ào của đô thị. Toàn khu được bao quanh bởi hệ thống tường rào có đèn chiếu sáng an toàn và hiện đại. Một cổng ra vào duy nhất được canh gác ngày đêm bởi nhân viên an ninh chuyên nghiệp, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ra vào dùng thẻ điện tử.
    [​IMG]

    Mỗi ngôi nhà được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng với hai mặt thoáng trước, sau có thể đi vào từ vườn và từ ngoài đường. Nhà có 3 tầng, diện tích sử dụng từ 270 m2 lên tới 380 m2, garage riêng cho 2 xe ô tô, khoảng vườn riêng cho từng căn nhà được kết nốt hài hòa với các khoảng không gian xanh bất tận.
    Tiểu khu thứ nhất là Nadyne Gardens đã bàn giao nhà cho khách hàng từ cuối năm ngoái. Với mật độ cây xanh lên tới 30%, mật độ không gian chung 60%, 177 căn nhà liền kề và biệt thự được sắp xếp hài hòa, hào phóng trên diện tích lô đất lên tới 6,4 ha. Đây là những con số ấn tượng khó tìm thấy được ở một dự án nào khác tại Hà Nội. Cho đến nay, hơn 100 gia đình đã chuyển về sinh sống, và giống như vợ chồng anh Dũng, tất cả đều cảm thấy viên mãn với cuộc sống đẳng cấp thượng lưu.
    Hiện nay, chủ đầu tư đang chào bán tiểu khu Evelyne Gardens với 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng trên diện tích 4,7ha. Chỉ trong một tháng kể từ ngày mở bán, hơn 100 khách hàng bị cuốn hút bởi ý tưởng thiết kế độc đáo cùng môi trường sống như nghỉ dưỡng, đã xuống tiền mua một căn nhà trong công viên tại tiểu khu này.
    Nhằm xác lập tiêu chuẩn sống cao cấp và tôn vinh giá trị cộng đồng, ông Lawrence Peh cho biết, chủ đầu tư đang xây dựng khu tiện ích The ParkCity Hanoi Community Club với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng và dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng trong năm 2016.
    Nằm trong tổng thể một thành phố công viên, khu tiện ích được xây dựng trên diện tích 1,7ha và mang đậm phong cách xanh với các công trình được bố trí xen kẽ với các tiểu cảnh cây xanh. Các tiện ích bao gồm 2 bể bơi ngoài trời riêng biệt, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890m2, 3 sân tennis, khu nướng BBQ, lầu Vọng Cảnh, phòng xông hơi nam và nữ, sân chơi, phòng chơi trong nhà dành cho trẻ em, sân cầu lông trong nhà.
    Điểm nhấn của khu tiện ích là hội trường đa chức năng để tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm, các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoặc tổ chức tiệc, chiêu đãi với sức chứa khoảng 600 người. Hội trường cũng là nơi chơi các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền hoặc khiêu vũ thể thao. Đặc biệt, ý tưởng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại một khu đô thị ở Hà Nội là đường chạy bộ trong nhà rộng khoảng 2,5m đặt ở sàn lửng của hội trường sẽ giúp việc chạy bộ dễ dàng trong những ngày thời tiết xấu.

    NHỮNG GIÁ TRỊ TÍCH LŨY TRONG PARKCITY HÀ ĐÔNG

    Một trong những hạng mục sẽ mang lại giá trị thương mại và đầu tư cho các khu nhà ở tại ParkCity Hanoi trong tương lai là khu phức hợp The ParkCity Hanoi TownCenter. Nằm trên diện tích 16,9 hecta, khu phức hợp bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng, một mô hình sáng tạo cùng kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài. Quy hoạch chi tiết của khu phức hợp bởi JRDV – công ty tư vấn quy hoạch đô thị nổi tiếng hàng đầu của Mỹ sẽ mang lại một trải nghiệm mới về phong cách sống, làm việc, mua sắm và thư giãn hoàn toàn khác biệt.
    Nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu, từ khu đô thị ParkCity Hanoi chỉ mất 10 phút để đi ra Mỹ Đình và 5 phút để đến khu trung tâm hành chính mới và khu phố cổ sầm uất của Hà Đông. ParkCity Hanoi được phát triển trên diện tích 77 ha, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 5.700 đơn vị nhà ở.
    Trong năm 2015, cơ sở hạ tầng giao thông của Hà Đông sẽ được hoàn thiện với dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh Kim Mã – Yên Nghĩa với điểm dừng ngay tại dự án ParkCity Hanoi, với mô hình resort trong lòng Hà Nội, ParkCity Hanoi đang khẳng định là một lựa chọn của những khách hàng mong muốn không gian sống đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên. ParkCity Hanoi cũng đang là một điểm đến cho cộng đồng người nước ngoài muốn thuê hoặc sở hữu một ngôi nhà trong công viên.
    Thông tin thêm tại: http://parkcityhadong.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này