Tầm quan trọng của tiếng anh trong công việc

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 8/6/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Bạn là sinh viên, người mới tốt nghiệp hoặc đang đi làm và đang loay với với kỹ năng tiếng anh giao tiếp công việc? Bạn đang hoang mang liệu rằng với trình độ tiếng anh giao tiếp của mình có được làm ở những tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia với mức lương cực kỳ hấp dẫn và môi trường làm việc cực kỳ chuyên nghiệp? Bạn đang lo lắng rằng tiếng anh giao tiếp công việc có thực sự quan trọng và cần thiết cho bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tiếng anh doanh nghiệp trong giao tiếp công việc quan trọng và cần thiết như thế nào nhé!

    Xu thế hội nhập của doanh nghiệp trong nước

    [​IMG] Công việc kinh doanh hiện nay không chỉ gói gọn quy mô trong nước, mà còn có sự hợp tác với rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó tiếng Anh dường như là ngôn ngữ trung gian phổ biến và được ưa chuộng nhất với hơn 1/2 quốc gia trên thế giới sử dụng và là ngôn ngữ giao tiếp chính của giới doanh nghiệp. Các đối tác lớn chủ yếu đến từ các quốc gia lớn như Mỹ, Trung Quốc, Nga, Anh, Đức hầu hết đều sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ giao tiếp. Vì vậy, nếu bạn có kỹ năng Tiếng anh giao tiếp công việc tốt, bạn có thể làm việc với bất kỳ đối tác nào ở bất cứ đâu trên thế giới. Do đó, các doanh nghiệp luôn yêu cầu từ nhân viên đến cấp quản lý phải có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh công việc cũng là điều dễ hiểu.

    Sự có mặt của những công ty nước ngoài Hiện nay thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang là thị trường rất tiềm năng cho các nhà đầu tư, các nhà đầu tư từ các cường quốc lớn đang chi rất mạnh tay đầu tư vào thị trường tiềm năng này. Và các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm những ứng viên không những giỏi về kiến thức chuyên môn mà giỏi về tiếng ang như một kỹ năng bắt buộc. Vì vậy nếu bạn không có kỹ năng tiếng Anh giao tiếp thì khó lòng mà làm việc được trong một môi trường mang tính chuyên nghiệp cao như vậy. Bất đồng ngôn ngữ chính là nguyên nhân khiến bạn không thể tồn tại trong môi trường này.( tìm hiểu thêm phương pháp
    đào tạo doanh nghiệp )

    Phỏng vấn bằng tiếng Anh Nếu bạn thường xuyên theo dõi những FanPage tuyển dụng, các website tuyển dụng hoặc cộng đồng chuyên môn công việc của bạn, bạn có thể thấy có hàng ngàn cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương tính bằng đô la, nhưng đi liền với những điều đó luôn luôn tiếng anh giao tiếp tốt. Làm việc trong những công ty quốc tế như Unilevel, P&G, Coca Cola, Pesico, Neilson, Nestle là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, vừa có mức lương hấp dẫn, lại vừa có tính chuyên nghiệp cao. Nhưng các bạn có biết rằng tất cả những tập đoàn lớn này đều phỏng vấn bằng tiếng anh cho hầu hết các vị trí mà họ tuyển dụng. Vậy thì nếu bạn không có kỹ năng tiếng anh giao tiếp, chắc chắn bạn đã bị loại ngay từ vòng phỏng vấn và để người khác chiếm lấy những công việc hấp dẫn đó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này