Tầm nhìn của người đầu tư về một chốn an cư bền vững và kiên cố

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hienpq, 25/3/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Sự “chịu chơi” của nhà đầu tư KLB đã gây sự lôi kéo khỏe khoắn trên Thị Phần địa ốc Hà Nội Thủ Đô khi phát triển một dự án tại trọng tâm Q. Hoàng Mai, đi ngược dòng với Thị trường lướt sóng để xây cất một chốn đi về hơn cả mong chờ, một cuộc sống đời thường xanh “từ mặt đất tới tận chân trời”.
    phát triển sản phẩm từ tâm, thỏa mãn nhu cầu ở rộng sống hạng sang của cư dân văn minh, chủ đầu tư KLB đã dành trọn tâm huyết cho dự án Feliz Homes - tổng hợp nhà ở resort nhiệt đới thứ nhất tại Quận Hoàng Mai. Dự án được phát triển với gần 80% diện tích S dành cho cây trồng, mặt nước, tiện ích và giao thông, mang lại không gian sống như “resort trong thâm tâm thành phố”, đáp ứng mọi nhu yếu sống của dân cư.
    Không “vội vàng” phát triển các căn hộ giá trị nhỏ, thanh toán cao, tận dụng tối đa khoảng không để cải cách và phát triển tích thương phẩm nhằm mục tiêu thu lệch giá, Feliz Homes chú trọng xây dựng một nhóm ấm mang lại Trải Nghiệm sống mới cho dân cư, nơi giao hoà với vạn vật thiên nhiên, hướng đến giá trị vững chắc và kiên cố.
    Hơn 1.200 căn hộ tại Feliz Homes được thi công để trở thành chốn an cư lý tưởng cho các người dân trong tương lai. Các căn hộ chung cư cao cấp có diện tích đa dạng, đáp ứng của mọi đối tượng người dùng, từ những cặp vợ chồng trẻ tới các đại mái ấm gia đình nhiều thế hệ.
    Không gian bên trong mỗi căn hộ có phong cách thiết kế tiến bộ, tối ưu hoá công suất sử dụng tới từng cm2. Hệ thống cửa kiếng & logia rộng thoáng không chỉ giúp mở rộng tầm nhìn mà còn đem đến không gian thoáng rộng, tràn trề nắng và gió, giúp chủ nhà sử dụng công dụng & tiết kiệm ngân sách năng lực.
    Với nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của nhà đầu tư, Dùng thử sống resort được tái hiện vừa đủ tại Feliz Homes. Những mảng xanh trải rộng như lá phổi xanh cung cấp nguồn không gian trong lành cho dân cư. Điều ấy đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh chất lượng không gian ở Hà Thành liên tục bị “cảnh báo”.
    Tại Feliz Homes, CĐT KLB vâng lệnh theo đúng nguyên tắc cảnh sắc sinh thái xanh đa dạng. Hồ cảnh quan có thiết kế trước mặt tòa tháp cùng hồ bơi điện phân đồng giữa khu dã ngoại công viên vừa đưa về sự dịu mát, trong lành, vừa mang đến vượng khí cho gia chủ.
    Điểm nổi bật nổi bật là khu vui chơi công viên rộng 4.000m² cùng những khu vườn nhiệt đới gió mùa có phong cách thiết kế đa tầng, đa lớp. Tại đó, người dân hoàn toàn có thể tận hưởng, cân bằng, phục sinh năng lực & tinh thần sau những giờ thao tác làm việc stress.
    Khối hệ thống vườn thượng uyển chân mây, vườn dạo bộ được sắp xếp trên đỉnh các tòa tháp với góc nhìn to lớn. Những khu vườn trên mái sẽ là chỗ lý tưởng để dân cư tận thưởng, thư giãn giải trí, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh sắc lấp lánh lung linh khi TP lên đèn và phóng tầm mắt cảm nhận thêm các ánh nắng lung linh phía trên mặt hồ chào ngày mới. Các tầng cây được bố trí từ mặt đất cho đến tầng cao nhất của toà nhà, mang về luồng “khí tươi" quanh năm.
    [​IMG]
    Tại Feliz Homes, người đầu tư cũng dày công thiết kế khối hệ thống tiện ích đa dạng, ấn tượng phù hợp với mọi lứa tuổi, thỏa mãn nhu cầu sống xanh và thuận tiện cho cư dân mai sau.
    Đó là khu vườn cổ tích với vườn Grim Garden, Xì Trum village, Hobbit Village, nơi trẻ con được giao lưu, tìm hiểu những hấp dẫn của thiên nhiên, phát triển trí hình dung trong không gian giành riêng cho mình, tận thưởng tuổi thơ đầy ý nghĩa và viết nên mẩu truyện cổ tích của chính bản thân mình.
    Chính là vườn dạo bộ phía bên trong khuôn viên, là những vườn trái cây tỏa nắng sắc màu nhiệt đới gió mùa, nơi ông bà yên bình tận hưởng tuổi già sát bên con cháu, mặc cho ngoài kia là sự việc huyên náo, ồn ào của phố thị.
    Đáng chú ý, cạnh bên không gian xanh mát, thanh thản có vẻ như tách khỏi phố thị chính là trọng tâm mua sắm chọn lựa rộng gần 20.000m² bao gồm siêu thị, shophouse & các shop tiện ích xung quanh dự án. Trong nửa đường kính 1,5 km tính từ dự án, đấy là giữa trung tâm mua sắm và chọn lựa - ăn uống - check in - giải trí sống động có quy mô lớn số 1 & vừa đủ nhất, đề cao tính kết nối và mua bán cộng đồng.
    Mang đến nhiều khoảng chừng xanh đồng nghĩa tương quan với giảm tỉ lệ kiến thiết & không đặt mục tiêu lệch giá lên hàng đầu - chính là tâm huyết và cố gắng của chủ đầu tư của dự án KLB. Theo chủ đầu tư dự án, từ triết lý buôn bán nhân văn nhắm tới các giá trị về môi trường xung quanh, văn hóa và chất lượng cuộc sống, từng người dân sẽ đóng góp phần xây cất nên một Feliz Homes quy tụ rất đầy đủ các nhân tố của 1 Khu đô thị văn minh, tân tiến, tạo cho một xu hướng sống mới theo chuẩn mức thế giới bây giờ.
    >>>>Xem thêm bài viết: mua trả góp căn hộ Feliz Homes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này