Tâm điểm thị trường bất động sản phái tây mang tên roman palza

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 5/11/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Roman Plaza Tố Hữu đang là tâm điểm chú ý của thị trường nhà ở cuối năm bởi chương trình ưu đãi lớn và những chất lượng của chủ đầu tư đối với cư dân.
    Phát triển nhà ở không chỉ đơn thuần là xây dựng một tòa nhà, đó còn là cách xây dựng những tổ ấm “đang lớn” là tạo ra môi trường sống lý tưởng và cái thứ là “cơ hội đầu tư sinh lời” . Điều đó làm nên sự khác biệt về chất của mỗi dự án và thể hiện “cái tầm” của chủ đầu tư.
    Tại Roman Plaza Tố Hữu, chủ đầu tư không chỉ quan tâm tới việc đáp ứng nhu cầu về diện tích nhà ở mà còn chú trọng tạo ra một tổ hợp hoàn chỉnh phục vụ cho đời sống cư dân.
    Như người ta vẫn thường nói “Mua một căn hộ là chọn một chỗ sống”, thế nên, với chất lượng dự án như trên, có thể nói Roman Plaza Tố Hữu là một lựa chọn hàng đầu. Có người từng chia sẻ: “Roman Plaza Tố Hữu là chung cư cao cấp rất đáng sống hiện nay của Hà Nội. Nơi đây có một không gian sống trong lành, thanh bình, đúng như một resort 5 sao giữa lòng Thủ đô ồn ã”.
    Lựa chọn của các nhà đầu tư thông thái
    [​IMG]
    Nhìn một cách trực diện, có thể thấy, Roman Plaza Tố Hữu hội tụ đầy đủ các giá trị vàng của một dự án đẳng cấp và hiện đại. Không chỉ sở hữu chất lượng sống tốt như trên, Roman Plaza Tố Hữu còn có vị trí đắc địa khi nằm tại Mỗ Lao, Hà Đông – khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội hiện nay và kề sát với trung tâm hành chính mới của Thủ đô.
    Tiệm cận hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài, Roman Plaza Tố Hữu sở hữu khả năng kết nối dễ dàng với khu trung tâm và các vùng lân cận. Nhất là trong tương lai, khi đường sắt trên cao đi vào hoạt động, khả năng kết nối này lại càng được tăng cường hơn nữa.
    Được phát triển bởi Tập Đoàn Hải Phát – Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á, đơn vị giàu kinh nghiệm trong phát triển nhà, Roman Plaza Tố Hữu là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Italia và nét truyền thống Việt Nam.
    Roman Plaza Tố Hữu – không gian sống trong lành, thanh bình, đúng như một resort 5 sao giữa lòng Thủ đô
    Một điểu đặc biệt hơn nữa, là với Roman Plaza Tố Hữu, khách hàng không cần phải chờ đợi bất cứ một ngày tháng nào, chỉ cần ký hợp đồng là có thể ngay lập tức xách vali vào ở và nhận ngay sổ hồng. Đó hầu như là điều các dự án khác khó đạt được.
    Trong bối cảnh thị trường đang đi vào thời điểm sôi động nhất trong năm, để tạo điều kiện cho người mua nhà có cơ hội sinh lời.
    Với uy tín của chủ đầu tư cùng những chính sách vô cùng ưu đãi cũng như các tiện ích của dự án, Roman Plaza Tố Hữu đang chứng tỏ mình là “viên ngọc quý” trên thị trường bất động sản phía Tây nói riêng và thị trường bất động sản Hà Nội nói chung.
    Xem thêm dự án chuẩn bị mở bán: Dự án Florence Mỹ Đình
     
    Đang tải...
: roman plaza

Chia sẻ trang này