Tại sao rất nhiều người lại chọn lựa máy trạm hp workstation HP Z600

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Trong nghành sản xuất máy vi tính, đã có thời gian HP là Doanh Nghiệp số 1 quốc tế, chiếm hữu được lòng tin của rất đông người tiêu dùng bởi nói theo cách khác dòng laptop của HP không chỉ thời trang mà còn có chất lượng tiêu biểu vượt trội cả về sức mạnh giải quyết và xử lý lẫn độ bền khi sử dụng.
    máy tính workstation hp cũ hoàn toàn có đủ khả năng để bạn thực hiện tốt mọi công việc giải quyết phim, CAD hay căn chỉnh hình ảnh bởi nó cho màu sắc screen cực kỳ tươi tắn & có nét, chữ nhìn rất rõ ràng qua kiểm nghiệm sau một khoảng thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    được làm có khả năng vận động liên tục 24/7 bền chắc trong các thiên nhiên và môi trường hà khắc nhất mà vẫn cho hiệu năng cao & độ tin cẩn tuyệt đối hoàn hảo, khi mới được ra mắt trên thị phần, Z600 có giá lên đến mức vài ngàn USD bởi sở hữu cấu hình vượt trội, chạy 02 CPU 6 core, Ram 48Gb, nguồn 650w chuẩn 80 + Plus Bronze, là một trong dòng laptop trạm siêu khủng mà nhiều người mơ ước đạt được.
    laptop HP Z600 Workstation sử dụng main chipset Intel 5520 lắp được 2 CPU socket 1366 ký hiệu L, E, X, W 5500 & 5600 series, rõ ràng và cụ thể Z600 được lắp sẵn 02 CPU Xeon E series mỗi cpu có 4 core 8 luồng xử lý dữ liệu - 1 cpu này tương tự với một cpu core i7 cùng đời, hoặc 2 CPU Xeon X series mỗi cpu có 6 core 12 luồng giải quyết dữ liệu.
    HP WorkStation Z600 có cấu hình rất mạnh so với những máy của sản phẩm máy trạm, đặc biệt được bổ sung góp phần cứng nhằm hướng đến những phần mềm đồ họa hạng nặng, tiêu hao khoáng sản hệ thống nhờ sử dụng cặp chip Intel Xeon E5620 với 16 lõi, mỗi lõi chạy ở xung nhịp tối đa 2.66Ghz, nhanh, mát & có thể quản lý 24/24h nhiều ngày liên tục.
    Với sức mạnh như vậy nhưng các con chip này sẽ không tốn rất nhiều điện năng, cụ thể sức mua điện là 80W cho dòng E và 95W cho dòng X series, tuy nhiên trong chế độ nhàn rỗi thì X series lại tiêu thụ điện năng thấp hơn nhiều so với dòng E.
    khách hàng có thể dễ dàng trang bị cho máy các cái card đồ họa hạng sang, cấu hình mạnh mẽ để thao tác phụ thuộc vào 2 khe PCI Express x16 Gen2 75W trên máy trạm workstation HP Z600, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải quyết đồ họa bài bản và chuyên nghiệp như chỉnh sửa và biên tập video clip hoặc thiết kế căn chỉnh hình ảnh đồ họa 3D hoặc kiến thiết chỉnh sửa đồ họa 2D chuyên nghiệp hay những tác vụ phức hợp khác.
    cũng tương tự HP z400 thì HP z600 hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ kênh 3 (triple channel) được cho phép băng thông của bộ nhớ tăng gấp 3, với Bo mạch sử dụng trên máy trạm HP workstation Z600 có 6 Dắt cắm RAM DDR3 ECC bus 1333MHz (3 DIMM cho từng bộ vi xử lý), và upgrade dung tích RAM tối đa lên tới 48GB, đặc biệt quan trọng khi kết hợp với bộ vi giải quyết CPU xeon Quad-core 4 lõi hoặc Six-core 6 lõi thì băng thông bộ lưu trữ tối đa là lần lượt là 25.6GB/s, 32GB/s, đây là 1 trong băng thông cực đại, hỗ trợ cho máy trạm HP z600 rất có thể giải quyết đa tác vụ với vận tốc tiêu biểu.
    ++++++++ Bạn nên lưu ý: http://maydongbo.com.vn/may-tinh-workstation.html
    máy tính HP workstation Z600 có tương đối nhiều khay 3.5 inch lắp được cả HDD SATA/SAS, người mua cũng có thể sử dụng SSD để sâu xa vận tốc khởi động máy, ứng dụng, truy xuất dữ liệu, ngoài các Z600 còn tích hợp sẵn card Raid trên main, bởi vậy bạn có thể chạy Raid 0 để chuyên sâu vận tốc xử lý hoặc Raid 1 để bảo đảm đảm bảo an toàn cho dữ liệu.
    các bạn sẽ trở ngại trong việc chọn lựa VGA mạnh vì máy tính trạm workstation HP Z600 chỉ sử dụng bộ nguồn 650w đạt chuẩn 80 + Plus Bronze có ưu thế giảm thiểu chi phi bảo dưỡng mạng lưới hệ thống, tăng mức độ tin cậy khi sử dụng, thân mật hơn với môi trường tự nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này