Tại sao nên tin dùng bếp từ Cata IS 603 BBK

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 5/1/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ đôi Cata IS 603 BBK công nghệ Italya đẳng cấp

    Việc mang lại hiệu quả kinh tế cao khi đun nấu và những chức năng an toàn hoàn toàn , bếp từ Cata IS 603 BBK đã mau chóng được biết đến và trở nên " nổi tiếng" trên thị trường thiết bị phòng bếp tại Việt Nam.Trong 2 năm trở lại đây , model bếp từ mang thương hiệu Cata được coi là dòng sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn bởi những phần ưu tú vượt trội của nó so với đối phương tranh đua với nhau đã thuyết phục họ hoàn toàn.Hiệu suất thổi nấu của model bếp từ Cata này lên đến hơn 90% , cho phép kiệm ước 30% phí tổn năng lượng và hơn 50% thời kì thổi nấu so với việc sử dụng bếp gas thường nhật. Vậy hay cùng siêu thị Nội thất Quang Vinh chúng tôi khám phá chức năng của model này nhé!

    Lưu ý: bây giờ , các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Cata nhìn chung và model IS 603 BBK nói riêng đều được bày mẫu và phân phối trực tiếp tại hệ thống showroom của siêu thị Nội thất Quang Vinh trên toàn quốc.

    Chức năng vượt trội của sản phẩm bếp từ mã Cata IS 603 BBK mới nhất:

    - Mặt kính Schott Ceran nguyên liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp , không chứa các chất độc hại , an toàn cho sức khỏe , nhập khẩu liền nguyên khối làm ra bởi tập đoàn Schott- tập đoàn số 1 châu Âu trong lĩnh vực làm ra kính cường lực , thiết kế vát cạnh tinh tế , màu đen lịch sự , không đổi màu trong suốt thời kì dài sử dụng. Bề mặt chống trầy xước cao , chống bám bẩn , dễ dàng lau chùi vệ sinh , có xác xuất vệ sinh ngay khi vừa nấu xong , chịu lực va đập lên đến 60kg , chịu mức nhiệt cực cao 1000 độ C , kháng sốc nhiệt hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước 750 độ C chuyên dụng trong lĩnh vực làm ra thiết bị nhà bếp cao cấp châu Âu.

    - Bảng điều khiển tích hợp đồng thời công nghệ trượt Slider và công nghệ chạm Touch mượt mà mang lại nhiều trải nghiệm người dùng hơn , 9 chế độ nấu được thiết kế độc lập , điều này giúp bạn dễ dàng kích hoạt các chức năng và lựa chọn nhanh chóng các chế độ nấu. Giả sử , bạn muốn chọn chế độ 6 , với bếp từ Cata IS 603 BBK bạn chỉ cần nhấn chọn phím 6 , với các dòng bếp khác có xác xuất bạn phải tăng dần từ 1 đến 6 hoặc từ 9 giảm xuống 6 , rất bất tiện.

    Xem thêm: http://noithatquangvinh.vn/bep-dien-tu-chefs-1.html

    - Sử dụng đĩa từ: EGO HEATING tiết kệm 30% lượng điện tiêu thụ

    - Phần thân bếp được làm bằng nguyên liệu thép trắng cao cấp , không gỉ kết hợp với hệ thống giao thông quạt tản nhiệt thiết kế các khe tản nhiệt , trợ giúp hiệu quả làm mát linh kiện nhanh chóng , giúp chiếc bếp từ mã IS 603 BBK của Cata luôn hoạt động yên ổn và không bị nóng ngay cả khi nấu ăn trong thời kì dài , kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

    - Các chức năng an toàn của bếp từ Cata IS 603 BBK bao gồm khóa an toàn trẻ thơ , tự động sắp xếp chống tràn hiệu quả , tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu , hệ thống tự động tắt khi không có nồi , phát tín hiệu khi sử dụng nồi không tương hợp , hệ thống tự động bảo vệ tránh quả tải điện áp....

    - Tính năng hẹn giờ nấu thông minh cho phép người dùng cài đặt thời kì tắt bếp , độc lập cho mỗi vùng nấu , không lo làm cháy khét đồ ăn do để quên hoặc sơ ý , ...

    thông số kĩ thuật của sản phẩm
    - kích cỡ bề mặt: 715 x 430 mm
    - kích cỡ khoét đá: 695 x 410mm
    - Số bếp nấu: 02 bếp từ
    - Volt: 220 - 240V , 50 - 60Hz
    - Công suất: 4000w ( 2000w + 2000w )

    Xem thêm: http://noithatquangvinh.vn/bep-tu-chefs-1.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này