Tại sao nên bắt đáy bất động sản chuyên nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/3/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Đất nền “sống” là những lô đất thuộc các dự án khu chung cư. Đất nền tại các khu chung cư thường có diện tích ở mức vừa phải, vị trí thuận lợi và số lượng dân cư phân bố đồng đều. Vì thế mà nguyên tắc chọn đất sống là kinh nghiệm đấu giá đất nền mà bạn nên biết.

    Như vậy bài toán về vị trí, diện tích đất và mật độ dân cư đã được giải quyết. Tuy vậy nhà đầu tư cũng nên khảo sát kỹ càng những thông tin về thời gian hoàn thành dự án, mức sống của dân cư ra sao, có nền tảng tốt không…
    Kinh nghiệm đầu tư đất nền an toàn, lợi nhuận cao năm 2022 dành cho các nhà đầu tư mới. Nắm bắt được các kiến thức, kinh nghiệm để có thể sinh lời cao từ các dự án nhà đất, mua đất, thổ cư, ven đô hay các bất động sản khác với lợi nhuận cao mà rủi ro thấp.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thi-truong-cuoi-nam-nen-dau-tu-vao-can-ho-hay-nha-pho-de-sinh-loi-1

    Đất nền được hiểu đơn giản là những lô đất có hiện trạng được giữ nguyên như ban đầu. Chưa chịu sự cải tạo, san đất, đào lấp hay bất cứ tác động nào khác của con người.
    [​IMG]
    Ngoài ra chúng ta còn có khái niệm đất nền dự án. Đây là những lô đất được chủ đầu tư đưa vào dự án quy hoạch. Vẫn bảo toàn trạng thái ban đầu và chưa có bất cứ hoạt động xây dựng nào.
    Vị trí đắc địa luôn là tiêu chí cần được đặt lên hàng đầu. Đất nền được lựa chọn cần nằm ở vị trí địa lý gần với các tiện ích thiết yếu như siêu thị, trường học, bệnh viện.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/ly-do-tai-sao-nen-bat-day-bat-dong-san-ngay-bay-gio

    Ngoài ra lô đất cũng không được cách quá xa các trục đường lớn. Không thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông và không bị ngập úng, trũng nước.
    Để đáp ứng tất cả những yếu tố trên là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên càng nhiều yếu tố được thỏa mãn thì nhà đầu tư càng có nhiều cơ hội tăng lợi nhuận cho bản thân.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-huong-dau-tu-bat-dong-san-phan-khuc-nao-sau-mua-dich-1

    Nếu tìm được lô đất nền giải quyết được cả 3 nhu cầu “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”. Bạn hãy mạnh dạn đầu tư bởi đó chính là mảnh đất “hái ra vàng” cho bạn sau này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này