Tác hại của thuốc tăng cân ”cấp tốc”

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi kimanh, 4/7/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Tác hại của thuốc tăng cân gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe và cơ thể?

    Bạn là một người gầy, bạn đang muốn dùng thuốc tăng cân để cải thiện cân nặng, nhưng bạn nghe đâu thuốc tăng cân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Và bạn đang muốn tìm hiểu rõ về vấn đề này. Gần đây có quá nhiều vụ cơ quan chức năng vạch trần những cơ sở sản xuất thuốc tăng cân sử dụng chất cấm, gây nguy hại cho sức khỏe của người sử dụng.

    Bạn hãy cùng mình đi tìm hiểu trong bài viết này về vấn đề thuốc tăng cân có hại không và có nên sử dụng thuốc tăng cân không? Để bạn hiểu rõ hơn về thực trạng này. Tiếp đó mình sẽ đưa ra các tiêu chí, để giúp bạn chọn lựa được những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân an toàn và chất lượng.

    Để không phải gây ra những hậu quả xấu cho sức khỏe của bạn! Thực trạng báo động của những loại thuốc tăng cân hiện nay. Sau đây mình sẽ trích lời của bác sĩ Lê Hùng nói về mức độ nguy hiểm của những loại thuốc tăng cân trôi nổi, không nhãn mác, không giấy phép.
    ”Thuốc chứa nhiều chất cấm gây nguy hiểm!

    Trao đổi về vấn đề trên, bác sĩ Lê Hùng – Chủ tịch Hội Đông y TPHCM, cho biết: “Những loại thuốc trôi nổi, không nhãn mác, không giấy phép, không nguồn gốc thì uống lại rất hay. Uống xong khoảng 1 tuần lễ là người bệnh tăng cân. Có thể chỉ cần uống thuốc vài ngày là người uống thấy vui tươi khoẻ hẳn ra rồi ăn uống được nhiều hơn trước. Sau khi uống thuốc khoảng 1 – 2 tuần là có thể tăng 3,4 kg rồi tăng liên tục”.

    Bác sĩ Lê Hùng cho rằng các loại thuốc trên đều chứa chất cấm và gây phù nề cho người sử dụng “Tuy nhiên, ngay sau đó bắt đầu xuất hiện những phản ứng phụ. Trong đó, phản ứng dễ thấy nhất là sau khi nghỉ uống thuốc sẽ bị sút cân, mệt mỏi rồi lừ đừ. Rồi tiếp theo da sẽ sạm đi, tiếp đó sẽ xuất hiện tình trạng bị phù nước ở mặt, bụng… Trong bài phỏng vấn này bác sĩ cũng có nhắc qua đến vấn đề tương tự sảy ra với thuốc kích dục nữ tại hà nội.

    Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến nguy cơ suy nhược cơ thể một cách nghiêm trọng hơn. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do trong các loại thuốc đó chứa nhiều chất cấm gây nguy hiểm cho người sử dụng”, bác sĩ Hùng cảnh báo”.
    Bạn xem bài gốc ở Nguồn: https:// dantri.com.vn
    Hiện nay có quá nhiều vụ phanh phui những loại thuốc tăng cân có chứa một loại chất cấm đó là “corticoid” chất này giống như con dao 2 lưỡi, nó giúp cơ thể phát phì nhanh, nhưng cũng đồng thời gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Vì sao nhà sản xuất lại đưa chất cấm ”corticoid” vào thuốc tăng cân.

    Chất ”corticoid” có tác dụng làm thay đổi hoocmon trong cơ thể, khiến cho người sử dụng thèm ăn nhiều hơn, chúng làm cơ thể hấp thu và chuyển hóa ở dạng tích nước. Làm cho cơ thể chúng ta giữ muối giữ nước, khiến cơ thể sưng phù lên nhanh chóng, đánh lừa người sử dụng lầm tưởng rằng mình đã tăng được cân.Nhưng sau khi ngừng sử dụng thuốc cân nặng sẽ sụt giảm trở lại, và còn để lại những tác dụng phụ rất nguy hiểm về sau.Vậy thì mục đích của chất ”corticoid” là làm cho người sử dụng tưởng đâu là thuốc tăng cân có hiệu quả thực sự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này