Tác dụng vượt bậc của phi thuyền tắm trắng sau 1 liệu trình

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 29/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Phi thuyền tắm trắng chính hãng là cách làm trắng da từ sâu bên trong cho hiệu quả gấp 2,5 lần so với các cách truyền thống. Dùng sóng nhiệt của máy phi thuyền, bảo đảm an toàn và tin cậy – không lột tẩy da, giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng nuột nà chỉ sau 120 phút.
    Tắm trắng Phi thuyền – Hiệu quả GẤP 2,5 LẦN

    Đặc biệt, công nghệ dùng máy Phi thuyền hồng ngoại có cơ chế hoạt động dùng sức mạnh của nhiệt quang đa điểm, khuếch tán tần số 3-3.8J lên da, giúp phá hủy hắc sắc tố melanin làm sạm da.
    Bước sóng nhiệt phát ra từ phi thuyền kích rất thích sản sinh collagen tự nhiên, cùng lúc ảnh hưởng làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của da, tái cấu trúc da, giúp da săn chắc và trẻ hóa lâu dài, cho hiệu quả gấp 5 lần so với phương pháp làm trắng da thông thường xuyên.

    [​IMG]
    Hiệu quả “8 trong 1” chỉ sau một liệu trình

    Tại Máy Thẩm Mỹ Hoàng Gia, một liệu trình Tắm trắng Phi thuyền sẽ kéo dài khoảng từ 2 – 2,5 giờ đối với Gói dịch vụ Tắm trắng 1 lần duy nhất. Và kéo dài từ 1,5 – 2 giờ đối với Gói dịch vụ Tắm trắng theo Liệu trình (trung bình từ 4 – 6 buổi). Mỗi Gói dịch vụ được thiết kế thích hợp với nhu cầu và tình trạng da của quý khách.
    Với các người dùng bận rộn, không có rất nhiều thời gian để tới Bệnh viện có thể chọn lựa gói Tắm trắng 1 lần duy nhất, cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2,5 giờ đồng hồ. Đối với quý khách có thể sắp xếp nhiều thời giờ hơn, có thể cân nhắc dùng gói Tắm trắng theo liệu trình, cho hiệu quả từ từ.

    Trắng bật ít nhất 2 tone sau buổi trước tiên Tắm trắng

    Ánh sáng hồng ngoại của máy phi thuyền giúp quá trình hấp thu dưỡng chất vào da diễn ra nhanh chóng và hiệu quả gấp 5 lần so với việc ủ/hấp trắng thông thường xuyên. Bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng sáng, đều màu mà chẳng phải tới SPA hàng hóa chục lần.
    [​IMG]
    Chống lão hóa, giảm nếp nhăn

    ảnh hưởng của bước sóng nhiệt quang giúp tăng sinh collagen, giúp da săn chắc, trẻ hóa dài lâu.
    Tạo làn da trắng khỏe từ bên trong

    Công nghệ Tắm trắng Phi thuyền tạo lớp màng bảo vệ da, giúp da trắng mịn hồng hào, khỏe sâu từ bên trong.
    Giải độc, tạo tinh thần thoải mái

    Với sức mạnh vượt trội của nhiệt quang đa điểm, khuếch tán ở tần số nhiệt hợp lý, tạo cảm giác thư thái cho người tiêu dùng, giúp giải độc cho da.
    An toàn và tin cậy, không gây kích ứng

    sử dụng bước sóng nhiệt quang được điều chỉnh thích hợp với từng loại da thay vì những thành tố hóa học gây lột tẩy, bong tróc da, Tắm trắng Phi thuyền không gây kích ứng cho da, không có bào mòn, không vàng lông, không có bắt nắng, độc nhất là không có hồi tone khi ngưng tắm.
    [​IMG]
    Tái tạo da, giúp da hết sạm, đều màu

    Công nghệ Tắm trắng Phi thuyền bổ sung vitamin C, vitamin E, các axit có lợi cho da, tinh dầu tự nhiên, có tác dụng giúp da căng mướt, hết sạm, đều màu hơn.
    Hỗ trợ điều trị viêm nang lông

    Máy phi thuyền không chỉ giúp phá vỡ tổ chức melanin nằm sâu bên trong da thành từng mảnh nhỏ, được cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, cùng lúc còn làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp làm sạch và giảm tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược.
    Hỗ trợ tốt cho trị liệu tan mỡ, giảm béo

    Tắm trắng Phi thuyền tại Máy thẩm Mỹ viện Hoàng Gia được chứng minh hỗ trợ rất tốt cho trị liệu tan mỡ và giảm xuống béo bởi việc sử dụng liệu pháp phổ quang ảnh hưởng sâu nhằm kích thích sự hình thành tế bào mới, giúp người dùng đạt được trọng lượng và màu da như mong muốn mà không phải trải qua phẫu thuật đau đớn, chẳng phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem phức tạp.
    Máy Thẩm Mỹ Hoàng Gia

    Địa Chỉ: Số 6 ngõ 364 Minh Khai – Hà Nội
    Hotline: 093.420.6638
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này