Tác dụng của quạt hút thông gió đối với phòng tăm và nhà ở

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 30/3/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Quạt thông gió có tác dụng loại bỏ các loại khí, mùi phát sinh khói thuốc lá, mùi hôi toleit, bụi bẩn, mùi thức ăn…nhằm duy trì không khí trong lành trong ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt thông gió và quạt thông gió Panasonic được nhiều người tin dùng hơn hết vì thương hiệu quạt panasonic rất nổi tiếng, cùng với đó độ êm ái của quạt, kiểu dáng sang trọng…
    Quạt hút Panasonic được thiết kế gọn, nhẹ và đẹp mắt, có khả năng chống bám bẩn do nước mưa, và với khả năng lọc mùi, thoát nước mạnh mẽ - công suất 5.5W quạt hút thông gió panasonic được xem là một lựa chọn hữu ích lại tiết kiệm điện.

    Sản phẩm quạt hút thông gió âm trần Panasonic là loại quạt hút âm tường, có màn che chống côn trùng và ống thông nghiêng cản mưa được thiết kế đặc biệt cho phòng khách hoặc phòng ngủ với màu trắng tinh tế sẽ tạo thêm sự hài hòa, dễ chịu. Tiện lợi với tất cả phụ kiện cần thiết được kèm theo. Hơn nữa,quạt dễ dàng tháo ráp, việc lau chùi cũng tiện hơn. Cùng điểm qua các thông số kỹ thuật của chiếc quạt hot nhất thị trường hiện nay nhé.
    [​IMG]

    Để chọn được chiếc quạt hút thông gió ốp vách kính Panasonic phù hợp, bạn cần chú ý các yếu tố sau:
    - Đầu tiên cần xác định được nơi đặt quạt thông gió đó là phòng ngủ, phòng khách, bếp … từ đó xác định được là cần loại nào quạt thông gió gắn tường, gắn trần hay nhà bếp…
    - Xác định được lưu lượng khí cần thiết trong căn phòng, để tính được thông số này thì cần ước lượng được hệ số trao đổi không khí và diện tích sử dụng. Thông số này là hết sức quan trọng nhằm tránh tình trạng thiếu hoặc dư công suất gây lãng phí.
    - Việc xác định loại quạt hút một chiều hay hai chiều cũng quan trọng không kém. Quạt hút một chiều chỉ có tác dụng loại bỏ mùi, khí độc trong phòng còn hai chiều thì ngoài việc loại bỏ mùi, khí độc, quạt hút hai chiều còn đưa luồng không khí tự nhiên từ bên ngoài vào trong giúp căn phòng sẽ thoáng hơn.
    - Đồng thời, Quạt thông gió Panasonic cũng có 2 loại để bạn chọn là quạt thông thường hay là quạt âm trần, âm tường giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn thích sao cho căn phòng hài hòa hơn.

    Cuối cùng, bạn cần xác định kích thước lỗ chừa tường, thông thường kích thước lỗ chừa tường lớn hơn kích thước cánh quạt 50 mm.
     
    Đang tải...
: quạt hút

Chia sẻ trang này