Tác Dụng của quả Bom Bí Ngô - phiên bản 0.9 vào cuối tháng 10

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

  1. topmeohay

    topmeohay Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản 0.9

    Theo k13 được biết mới đây, phiên bản beta 0.9 của thể loại game PUBG Mobile quốc tế đã được Tencent giới thiệu với cộng đồng. Sự kiện này sẽ chính thức được cập nhật trong vài tuần tới. Nếu như mà phiên bản 0.8, trò chơi đã dùng bản đồ truyền thống cùng với địa điểm khá có tiếng Hà Tĩnh của Việt Nam là Sanhok, bên cạnh có những sản phẩm thông dụng như: đưa khẩu sniper M24 ra khỏi thùng thính, súng rifle QBZ , súng gọi thính Flare Gun, xe UAZ bọc thép , 2 chiếc xe Muscle. Thì trong phiên bản 0.9 còn đưa thêm đồ vật mới nhiều gấp đôi.
    [​IMG]
    Những sản phẩm mới cốt yếu trong phiên bản 0.9 có thể kể ra như: QBU - là loại súng dành riêng cho bắn tỉa mạnh mẽ và lợi hại nhất, có thể nói đây thực sự là đối thủ ngang tầm với AKM, đồng thời đây cũng là khẩu súng với thiết kế cải tiến từ phiên bản AK điến cố - Beryl M762, hiệu ứng dịch chuyển thời gian từ ngày sang đêm và ngược lại, phụ kiện ống ngắm nhìn đêm - Night Vision Googles, góc nhìn FPP lúc lái xe, 2 loại phương tiện mới gồm có: Rony và scooter,... Và hiển nhiên không thể không kể đến lựu đạn Bí Ngô - Pumpkin Bomb, một thứ thường hay bắt gặp ở những sự kiện chào đón ngày lễ Halloween. Chức năng của trái lựu đạn mới này y như lựu đạn táo - Apple Grenade, loại boom đã từng sử dụng ở phiên bản cũ trước 0.8.
    Xem Thêm: k13 nhận định về Lựu đạn táo trong PUBG Mobile?

    Tính Năng

    Cũng tương tự như quả lựu đạn táo, boom Bí Ngô sẽ có rải rác ở tại khu vực đảo chuẩn bị. Nhân vật có thể nhặt chúng và ném nhau thoải mái. Tính năng của quả bí ngô này cũng chỉ là để... Dọa kẻ địch trong các tình huống giao tranh tầm gần mà thôi. Nếu xem xét kỹ thì trong lúc ném lựu đạn ngô vào vật cản, trái ngô sẽ văng ra khắp nơi thật thú vị.
    Giao Diện

    đồ họa sảnh chờ của game lúc bấy giờ cũng được cập nhật thêm một số hình ảnh mang màu sắc, phong cách đậm chất Halloween.. Cần làm rõ thêm Halloween (viết tắc của từ "All Hallows' Evening") là một lễ hội truyền thống bắt đầu vào ngày 31/10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Chính vì vậy mà có rất nhiều game thủ đã dự đoán phiên bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế sẽ có mặt vào cuối tháng 10 này. Nhờ có thêm bổ sung vô cùng có giá trị đó là hiệu ứng chuyển dịch thời gian từ đêm sang ngày và ngược lại ở bản 0.9, PUBG Mobile sẽ càng thể hiện ưu thế vượt trội so với một số game tương tự trên thị trường.
    Nguôn đăng: https://dailyk13.com
     
    Đang tải...
: k13, kk13

Chia sẻ trang này