Tác động tiêu cực khi hoạt động ngoài trời

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 21/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED là thiết bị điện tử, sử dụng đèn led để hiển thị hình ảnh. Màn hình LED có thể phân loại thành màn hình LED trong nhà và ngoài trời. Với mỗi loại sản phẩm khác nhau đều có thông số kỹ thuật khác nhau phù hợp với từng dự án khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về khả năng bảo vệ của những chiếc m àn hình ngoài trời. Đây là một trong những điểm khác biệt cơ bản của trong nhà và ngoài trời.
    Màn hình LED ngoài trời hoạt động trực tiếp ở môi trường ngoài trời, không có chỗ che. Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, gió lớn, mưa bão và sấm sét, vì vậy màn hình LED ngoài trời sẽ càng có khả năng chống nhiễu tốt hơn. Tình huống nhẹ hơn có thể chỉ làm hỏng màn hình LED và tình huống nghiêm trọng có thể gây ra hỏa hoạn. Vậy trong môi trường và thời tiết xấu như vậy, làm thế nào để đối phó với màn hình LED ngoài trời?
    1. Chống nhiệt độ cao: Do màn hình LED ngoài trời thường có diện tích tương đối lớn nên điện năng tiêu thụ trong quá trình ứng dụng cũng sẽ tương đối lớn, đồng thời nhiệt lượng tỏa ra cũng tương đối cao. Cùng với nhiệt độ môi trường tự nhiên bên ngoài, chúng ta cần giải nhiệt độ của hộp trưng bày kịp thời. Trong quá trình mua bạn nên chọn nên chọn thiết kế rỗng khi thiết kế vỏ, giúp màn hình LED ngoài trời không bị đổ, đồng thời có những yêu cầu khắt khe về kết cấu khung thép chịu lực của màn hình. nóng bức. Khi lắp đặt nên chọn những nơi có hệ thống thông gió càng tốt, hoặc gắn thêm một số quạt nhỏ trong hộp, có thể làm mát hộp trong 24 giờ Màn hình LED full color ngoài trời.
    Xem thêm: màn hình LED hội trường
    2. Màn hình LED full color ngoài trời có cột thu lôi: do làm việc lâu dài ngoài trời nên việc gặp thời tiết sấm sét là rất cần thiết, nhất là đối với khu vực phía Nam, gần 1/3 thời tiết trong năm là thời tiết mưa. Vì vậy, cần đề phòng thời tiết như mưa, sấm sét, lúc này biện pháp mà chúng tôi đưa ra cho người dùng là lắp đặt cột thu lôi. Chiều dài của cột thu lôi càng xa càng tốt, và phạm vi tốt nhất là từ mười đến hai mươi mét. Ngoài ra, do việc lắp đặt và bảo trì màn hình LED ngoài trời không thuận tiện nên chúng ta có thể lắp đặt hai hoặc nhiều cột thu lôi trên 5 mét, cột thu lôi được lắp trên kết cấu thép cách hai bên màn hình 5-10 mét và hàn vào kết cấu thép, hoặc kết nối bằng bu lông, để đảm bảo tốt hơn sự ổn định của cột thu lôi.
    3. Tình huống nối đất: Giữ điện trở nối đất của kết cấu thép dưới 10 ôm, để bạn không thể thực hiện mạng nối đất khác được nữa. Tuy nhiên, nếu nó trên 10 ohms, bạn cần phải đặt một lưới tiếp đất bên cạnh kết cấu thép, sử dụng thép góc mạ kẽm 5 × 50 dài 4 mét để truyền xuống đất và sử dụng thép phẳng mạ kẽm 5 × 50 để làm thép góc mạ kẽm kết nối chúng. Thao tác như vậy không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn gây lãng phí chi phí sử dụng của người dùng.
    4. Chống gió mạnh: Vì sử dụng ngoài trời nên môi trường lắp đặt sẽ có nhiều trường hợp khác nhau như treo tường, dát, gắn cột, treo, v.v. Đối với màn hình LED quảng cáo ngoài trời dạng cột thì cần quan tâm đến khả năng chống gió lớn, để màn hình LED quảng cáo ngoài trời không bị gió lớn thổi bay chúng ta phải có những yêu cầu khắt khe về tải trọng -cấu trúc khung thép của màn hình hiển thị. Phải được thiết kế và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn cấp độ chống bão, đồng thời phải có độ chịu động đất nhất định. hoặc cao hơn có thể được sử dụng.
    Nếu bạn có thắc mắc về những chiếc màn hình LED hiển thị trong nhà ngoài trời thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt và hiệu quả sử dung cao.
    Xem thêm: giá màn hình LED
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này