Tã quần người lớn Abri-Flex Premium M3 gói 14 miếng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 13/2/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Tã Quần Abri-Flex Premium M3 Gói 14 Miếng - Là sản phẩm tã quần thế hệ mới được mẫu mã dành riêng cho người lớn tuổi, phụ nữ sau lúc sinh hay bệnh nhân gặp những vấn đề về kiểm soát bài xuất,... Sản phẩm với kết cấu độc đáo với tác dụng thấm hút nhanh, thoát ẩm và khử mùi cực tốt, không gây dị ứng, viêm da, giúp quý khách luôn giữ được vệ sinh và khô thoáng. tuy nhiên, tã mang độ co giãn tuyệt đối giúp tã luôn được khăng khăng, không bị xộc xệch mà hoàn toàn ko gây ra cảm giác khó chịu.






    [​IMG]



    Chất liệu của Tã Quần Người Lớn Abri-Flex Premium M3 Gói 14 Miếng: Vải ko dệt, bột gỗ, hạt siêu thấm, màng PE...

    Đặc điểm nổi bật:
    Màng đáy Air-Plus mang tối đa diện tích thông thoáng sở hữu thể thoát khí dạng vải, mềm mại và hạn chế bị hằm tương đối, giúp da hô hấp có không khí tự dưng.
    Sản phẩm còn mang mẫu mã đặc biệt sở hữu màng hút siêu thấm, giúp chất lỏng vào bên trong tã nhanh hơn và giữ cho bề mặt luôn khô thoáng.
    đặc trưng hơn, tã Abri-Flex Premium mang bề mặt khô thoáng hài hòa cùng hệ thống khóa chất lỏng độc đáo, giúp giảm thiểu hiện tượng rò rỉ một cách hiệu quả.

    Lớp bề mặt mềm mại mang những lỗ nhỏ lí tí giúp ko thấm ngược, cho da luôn khô ráo. Hơn thế nữa, những hạt siêu thấm kháng khuẩn sẽ ngăn chặn những vi khuẩn là xuất xứ tạo ra vết ban đỏ và các mùi hôi khó chịu.

    ngoài ra, phần thun lưng co giãn 360 độ và rất mềm mại, để người mặc tha hồ chuyển di ở bất cứ phong độ nào mà không bị hằn da.
    Thun chân mềm mại, co giãn và ủ ấp vừa vặn vòng chân cùng vòng đáy thon thả gọn, tạo sự thoải mái, an toàn và tự tín khi đi lại.


    Tã quần người to Abri-Flex Premium M3 có trọng lượng nhẹ mang bản thun lưng, thun chân và vòng đáy thanh mảnh gọn, ấp ủ vừa vặn thân thể. vì vậy, tiêu dùng chiếc tã quần này đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kín đáo, giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin trong mọi trang phục.
    Sản phẩm đã được dán nhãn CE, bằng chứng cho việc sản phẩm đã được đánh giá/kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường và tuân thủ những đề xuất của cùng đồng châu Âu (EU) về an toàn, sức khỏe và bảo kê môi trường (safety, health and environmental protection requirements).

    Đối tượng sử dụng: chuyên dụng cho người cao tuổi, đàn bà sau sinh, bệnh nhân liệt giường, bệnh nhân không kiểm soát được tiểu luôn tiện.

    Lưu ý: Sản phẩm có 2 vạch chỉ báo màu vàng theo từng nấc giúp báo hiệu thời điểm thay tã mới. Sau lúc sử dụng xong, xé một trong 2 đường hông tã và cuộn tròn nhờ miếng keo dán sở hữu sẵn phía sau tã quần.

    thông báo thương hiệu Tã Quần Người Lớn Abri-Flex Premium M3 Gói 14 Miếng:
    Abri là thương hiệu tã giấy dành cho người lớn thuộc tập đoàn Abena – 1 trong những tập đoàn bậc nhất Châu Âu, xây dựng thương hiệu từ năm 1953, với trụ sở chính và nhà máy được đặt ở Đan Mạch và hiện với hơn lực lượng nhân sự lên đến 1300 người trên toàn toàn cầu. sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm trong việc nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, săn sóc y tế,... các sản phẩm chất lượng cao của Abena hiện đang được ưa thích ở hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm tã giấy người lớn Abri-Flex có điểm hay cấu tạo màng đáy dạng vải mềm mại, bên cạnh đó sản phẩm còn được ngoài mặt có vạch báo rất thuận tiện và dễ sử dụng. Chính vì những điểm cộng trên, tã giấy người lớn Abri-Flex đang từng bước chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên thị phần. có cố gắng không dừng cải tiến chất lượng sản phẩm, nhãn hàng tã giấy người to Abri-Flex sẽ nâng cao hơn nữa để sở hữu thể đem lại những sản phẩm thấp nhất cho thị trường sử dụng.



    thông số sản phẩm Tã Quần Người Lớn Abri-Flex Premium M3 Gói 14 Miếng

    SKU: AVNEETUDQ00014
    Thương hiệu: Abri
    Danh mục: Tã người to
    Tên sản phẩm: Tã Quần Người to Abri-Flex Premium M3 Gói 14 Miếng
    khởi thủy thương hiệu: Đan Mạch
    cung cấp tại: Đan Mạch
    Trọng lượng sản phẩm: 500 grams
    Trọng lượng vận chuyển: 680 grams
    Số lượng: 14 miếng
    Size M3:Vòng mông 80-110 cm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này