Tã quần huggies premium bé trai 24 miếng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 7/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL - Tã quần HUGGIES® mới dành cho trẻ trên 17kg, thiết kế giúp thả phanh tối đa, linh hoạt cho mọi vóc dáng, thấm hút tốt, không trào ngược, ko gây khó chịu cho da bé. Tã mang độ thoáng khí rẻ, sở hữu khả năng chống hăm nên đem đến cảm giác thoả thích và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn với thể vô tư chơi đùa mà không lo bị ngắt quãng cuộc vui.




    [​IMG]



    Đặc điểm nhấn

    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL màng đáy thoát ẩm 100%

    Cho phép không khí lưu thông thuận tiện, thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giúp da bé luôn khô thoáng và ngăn phòng ngừa hăm tã hiệu quả
    Lớp thấm siêu nhanh


    chóng vánh hút mọi chất lỏng vào bên trong tã, ngăn thấm ngược trở lại giúp giữ bề mặt tã luôn khô thoáng
    Lõi thấm hút và khóa chất lỏng sáng tạo


    Lõi thấm hút với đựng các hạt siêu thấm giúp thấm hút thật nhiều và khóa chặt chất lỏng bên trong
    Lưng thun thoát ẩm


    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL có lưng thun thoát ẩm khiến trong khoảng chất liệu mềm mịn, cho bé cảm giác thoải mái và thông thoáng.

    Dải sao thông minh

    khoa học nhận diện tã bị bé khiến cho bẩn thông qua dải sao sáng tạo trên thân tã, sao chuyển màu lúc bé đi vào tã, cha mẹ có thể biết để thay tã cho nhanh, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.
    thông số sản phẩm:
    Thương hiệu: Huggies
    Xuất xứ: Mỹ
    Chất liệu: Vải, bông
    Size: XXL
    Số miếng: 20
    Dành cho bé trai trên 17 kg
    chỉ dẫn sử dụng:
    Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào 2 ống quần tã.
    Kéo các con phố eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn có eo bé, đảm bảo các con phố thun chống tràn loanh quanh đùi ko bị gập vào trong.
    trâm kem chống hăm trước khi tiêu dùng tã cho bé.

    thông tin nhãn hàng Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL:


    Ra mắt trước tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm dùng cho hàng chục thế hệ con trẻ trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hàng và xây dựng được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và sự thuận tiện của các dòng quần tã con nhỏ khôn xiết thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, trước các thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn ko giới hạn phấn đấu thông minh để cung ứng ra các sản phẩm tã giấy thấp nhất góp phần coi sóc bé yêu.

    Đây là 1 trong các dịch vụ tã giấy cho con nít luôn tiên phong với các phấn đấu sáng tạo, để sở hữu các điều thấp đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy với nhiều cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, nâng cao cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    mang sứ mệnh cung cấp những biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn đa dạng hóa những cái sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ chăm sóc bé yêu ở các công đoạn phát triển khác nhau.

    Huggies đã và đang mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm coi sóc em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. số đông những sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng thực là những sản phẩm săn sóc sức khỏe thấp nhất cho bé của bạn.

    Chi tiết: https://mymall.vn/ta-quan-huggies-premium-be-trai-co-xxl-20x4-39827.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này