Tã quần huggies premium bé trai 24 miếng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 6/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL - Tã quần HUGGIES® mới dành cho trẻ trên 17kg, mẫu mã giúp thả phanh tối đa, linh hoạt cho mọi vóc dáng, thấm hút phải chăng, không trào ngược, không gây khó chịu cho da bé. Tã sở hữu độ thoáng khí thấp, mang khả năng chống hăm nên mang lại cảm giác tha hồ và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn mang thể vô tư chơi đùa mà ko lo bị gián đoạn cuộc vui.




    [​IMG]



    Đặc điểm thu hút

    Màng đáy thoát ẩm 100%

    Cho phép không khí lưu thông dễ dàng, thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giúp da bé luôn khô thoáng và ngăn dự phòng hăm tã hiệu quả
    Lớp thấm siêu nhanh

    chóng vánh hút mọi chất lỏng vào bên trong tã, ngăn thấm ngược trở lại giúp giữ bề mặt tã luôn khô thoáng
    Lõi thấm hút và khóa chất lỏng thông minh

    Lõi thấm hút có cất các hạt siêu thấm giúp thấm hút thật rộng rãi và khóa chặt chất lỏng bên trong
    Lưng thun thoát ẩm

    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng mang lưng thun thoát ẩm làm cho từ chất liệu mềm mịn, cho bé cảm giác thoả thích và thông thoáng.
    Dải sao sáng tạo

    công nghệ nhận diện tã bị bé làm bẩn phê duyệt dải sao sáng tạo trên thân tã, sao chuyển màu khi bé đi vào tã, ba má có thể biết để thay tã cho nhanh, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.
    tham số sản phẩm Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng:
    Thương hiệu: Huggies
    Xuất xứ: Mỹ
    Chất liệu: Vải, bông
    Size: XXL
    Số miếng: 20
    Dành cho bé trai trên 17 kg
    hướng dẫn sử dụng:
    Luồn tay trong khoảng phía dưới tã và nhẹ nhõm xỏ chân bé vào hai ống quần tã.
    Kéo trục đường eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn sở hữu eo bé, đảm bảo đường thun chống tràn quành đùi ko bị gập vào trong.
    xoa kem chống hăm trước lúc tiêu dùng tã cho bé.
    thông báo nhãn hiệu

    Ra mắt trước nhất vào năm 1978 và trong hơn 30 năm chuyên dụng cho hàng chục thế hệ con trẻ trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hàng và xây dựng được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng nổi trội và sự thuận tiện của những cái quần tã con nít hết sức thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, trước những thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn ko dừng phấn đấu thông minh để sản xuất ra những sản phẩm tã giấy phải chăng nhất góp phần coi ngó bé yêu.

    Đây là 1 trong những nhà sản xuất tã giấy cho con nhỏ luôn tiên phong với những phấn đấu sáng tạo, để với các điều phải chăng đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy có đa dạng cải tiến tăng cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, nâng cao cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    với sứ mệnh sản xuất các biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn rộng rãi hóa những loại sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ săn sóc bé yêu ở những thời kỳ vững mạnh khác nhau.

    Huggies đã và đang đem đến cho gia đình bạn các sản phẩm trông nom em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. tất cả các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng thực là các sản phẩm trông nom sức khỏe tốt nhất cho bé của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này