Tã quần huggies gold bé gái size S 38 miếng (Hàng Nhập Khẩu)

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 13/3/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Tã quần huggies gold bé gái size S 38 miếng (Hàng Nhập Khẩu) - Gói 38 Miếng là sản phẩm tã quần cao cấp duy nhất mang lõi thấm hút chuyên biệt: Lõi thấm hút phía trước cho bé trai và ở giữa cho bé gái, giúp thấm hút hiệu quả vượt bậc, cho da bé khô thoáng dài lâu. Lưng thun và viền thun nói quanh đùi mềm mại như bông giúp bé yêu thoả thích dài lâu ngay cả lúc chuyển di rộng rãi.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật Tã quần huggies gold bé gái S 38 miếng (Hàng Nhập Khẩu) :

    Lõi thấm hút nằm ở giữa cho bé gái, thấm hút hiệu quả giúp da bé khô thoáng dài lâu
    với lưng thun và bề mặt tã mềm mại như bông, vừa vặn thoả thích cho bé yêu thả sức dài lâu ngay cả khi bé chuyển động đa dạng.
    Lưng thun và màng đáy thoát ẩm 100% giúp vùng eo và mông bé luôn thoáng khí, giữ cho da bé khô thoáng và thả phanh.
    dấu hiệu báo thời khắc tã đầy: các hình vẽ trên tã đổi trong khoảng màu vàng sang xanh giúp nhận biết thời khắc thay tã.

    tham số sản phẩm Tã quần huggies gold bé gái size S 38 miếng (Hàng Nhập Khẩu):
    Thương hiệu: Huggies
    căn do thương hiệu: Mỹ
    Chất liệu: Vải, bông
    Size: S
    Số miếng: 38 miếng
    Dành cho trẻ 4 - 8kg

    thông báo thương hiệu Tã quần huggies gold bé gái size S 38 miếng (Hàng Nhập Khẩu): Ra mắt trước tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm chuyên dụng cho hàng chục thế hệ con trẻ trên toàn toàn cầu, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hiệu và vun đắp được lòng tin dành cho các bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và sự dễ dàng của các chiếc quần tã con trẻ khôn xiết thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và tăng trưởng, trước các thành công vang lừng như vậy nhưng Huggies vẫn không ngừng phấn đấu sáng tạo để cung ứng ra những sản phẩm tã giấy phải chăng nhất góp phần coi sóc bé yêu.

    Đây là 1 trong các nhà cung cấp tã giấy cho con trẻ luôn tiên phong với các phấn đấu sáng tạo, để với các điều thấp đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy mang phổ biến cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    với sứ mệnh phân phối những biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn đa dạng hóa những mẫu sản phẩm tã giấy Huggies, để cùng mẹ coi ngó bé yêu ở các thời kỳ tăng trưởng khác nhau.

    Huggies đã và đang đem lại cho gia đình bạn các sản phẩm trông nom em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. phần đông những sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng thực là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe rẻ nhất cho bé của bạn.

    tham số sản phẩm Tã quần huggies gold bé gái size S 38 miếng (Hàng Nhập Khẩu)
    SKU:KCKEETUDQ00075
    Thương hiệu: Huggies
    Danh mục: Tã dán – Tã quần em bé
    Tên sản phẩm: Tã quần huggies gold bé gái size S 38 miếng (Hàng Nhập Khẩu)
    nguyên nhân thương hiệu: Mỹ
    phân phối tại: Singapore
    Trọng lượng vận chuyển: 980 grams
    Trọng lượng sản phẩm: 800 grams
    Thành phần: Vải, bông
    Cân nặng phù hợp: 4 - 8kg
    Size sản phẩm: S
    Quy những đóng gói: Túi 38 miếng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này