Tã quần Huggies Gold bé gái size M 34

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 19/1/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Tã quần Huggies Gold bé gái size M 34 miếng (Hàng Nhập Khẩu) là sản phẩm tã quần cao cấp độc nhất có lõi thấm hút chuyên biệt: Lõi thấm hút phía trước cho bé trai và ở giữa cho bé gái, giúp thấm hút hiệu quả nổi trội, cho da bé khô thoáng dài lâu. Lưng thun và viền thun vòng quanh đùi mềm mại như bông giúp bé yêu thả phanh dài lâu ngay cả khi vận động rộng rãi.




    [​IMG]



    Đặc điểm đặc sắc tã quần Huggies Gold bé gái size M 34 miếng:

    Lõi thấm hút nằm ở giữa cho bé gái, thấm hút hiệu quả giúp da bé khô thoáng dài lâu
    Vừa vặn mềm mại: có lưng thun và bề mặt tã mềm mại như bông, vừa căn vặn thả sức cho bé yêu thả phanh dài lâu ngay cả lúc bé di chuyển phổ quát.

    Lưng thun và màng đáy thoát ẩm 100% giúp vùng eo và mông bé luôn thoáng khí, giữ cho da bé khô thoáng và thoả thích.

    dấu hiệu báo thời khắc tã đầy: các hình vẽ trên tã đổi trong khoảng màu vàng sang xanh giúp nhận biết thời khắc thay tã.


    tham số sản phẩm Tã quần Huggies Gold bé gái size M 34:
    Thương hiệu: Huggies
    nguyên do thương hiệu: Mỹ
    Chất liệu: Vải, bông
    Size: M
    Số miếng: 34 miếng
    Dành cho trẻ 5 - 10kg

    thông báo thương hiệu Tã quần Huggies Gold bé gái size M 34:
    Ra mắt đầu tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm dùng cho hàng chục thế hệ trẻ thơ trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định thương hiệu và vun đắp được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và sự thuận lợi của những loại quần tã trẻ em khôn cùng thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và lớn mạnh, trước các thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn ko giới hạn phấn đấu thông minh để phân phối ra các sản phẩm tã giấy phải chăng nhất góp phần săn sóc bé yêu.

    Đây là 1 trong những nhà sản xuất tã giấy cho con nhỏ luôn tiên phong mang những cố gắng thông minh, để với những điều thấp đẹp dành cho những bé. Sản phẩm tã giấy có nhiều cải tiến tăng cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    có sứ mệnh sản xuất những biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn nhiều hóa những dòng sản phẩm tã giấy Huggies, để cùng mẹ coi ngó bé yêu ở những thời kỳ phát triển khác nhau.

    Huggies đã và đang đem lại cho gia đình bạn những sản phẩm coi sóc em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. rất nhiều các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng thực là những sản phẩm coi sóc sức khỏe phải chăng nhất cho bé của bạn.

    tham số sản phẩm tã quần Huggies Gold bé gái size M 34

    SKU: KCKEETUDQ00077
    Thương hiệu: Huggies
    Danh mục: Tã dán – Tã quần em bé
    Tên sản phẩm: Tã Quần Cao Cấp Huggies Gold Bé Gái M34 (Hàng Nhập Khẩu)
    nguyên cớ thương hiệu: Mỹ
    phân phối tại: Singapore
    Trọng lượng vận chuyển: 980 grams
    Trọng lượng sản phẩm: 800 grams
    Thành phần: Vải, bông
    Cân nặng phù hợp: 5 - 10kg
    Size sản phẩm: M
    Quy các đóng gói: Túi 34 miếng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này