Sunshine City - Sắc màu của cuộc sống đối với căn hộ hạng sang

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi beehomes, 16/10/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Sunshine City với phong cách nội thất đương đại cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
    Sunshine City - Với thiết kế lấy cảm hứng từ các thiết kế xa hoa, diễm lệcủa khu phố nhà giàu Manhattan, New York (Mỹ), dự án Sunshine City đang tạo lập một chuẩn mực mới cho khái niệm đáng sống. Điều này xuất phát từ chính nội thất của mỗi căn hộ tại đây.
    [​IMG]
    Các căn hộ của Sunshine City làm được điều mà chưa có dự án nào khác ở Hà Nội làm được trong thiết kế nội thất của mình.
    Các mẫu thiết kế bên trong vừa mang dấu ấn tân thời vừa mang phong cách cổ điển của Châu Âu quý phái vừa mang phòng cách hiện đại để khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Sự sang trọng, xa hoa của kiến trúc Pháp được tạo dựng một cách tinh tế trong từng căn hộ Sunshine City qua hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng nhập khẩu Châu Âu. Đặc biệt, nội thất phòng tắm mạ vàng được cung cấp bởi Kohler mang hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng.
    Căn hộ thượng lưu, nội thất đắt giá
    Giống những “người anh em” ở khu Manhattan được mệnh danh là “sinh khí thịnh vượng của New York”, các căn hộ trong chung cư cao ốc Sunshine City tạo ấn tượng mạnh bởi hình khối sắc nét. Nội thất trong ngôi nhà có thiết kế mảng khối và đây là kiểu đặc trưng của những thiết kế Modernism thịnh hành ở New York.
    [​IMG]
    Yếu tố tối giản được ứng dụng linh hoạt tạo nên những mặt phẳng có chiều rộng và thoáng như nguyên mẫu căn hộ của nữ diên viên Hollywood Julia Roberts hay của nam tài tử Trevor Noah.
    Các khung cửa sổ được thiết kế rộng và nối từ sàn tới trần nhà là đặc trưng của các căn penthouse ở Manhattan với mục đích mang lại tầm nhìn nhìn bao quát và trọn vẹn cũng là một điểm nhấn trong những căn phòng của Sunshine City.
    Tuy nhiên, tối giản chưa phải điểm nhấn duy nhất trong thiết kế mỗi căn chung cư của Sunshine City.
    Một điểm nổi bật khác ở thiết kế trong Tiện ích Sunshine City các căn hộ của dự án là cách các nhà thiết kế nội thất sử dụng và điều hướng ánh sáng cho căn hộ được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền.
    Trong khi đó, các chi tiết rèm cửa, thảm và bedding cùng hệ thống thiết bị phòng ngủ đạt tiêu chuẩn của những phòng cao cấp của các khách sạn 5 sao.
    Thiết bị cao cấp tiêu chuẩn 5 sao
    Sàn nhà và tường phòng tắm được ốp đá hoa cương giống như những phòng đặc biệt của những dinh thự quý tộc. Các mặt phẳng được cân bằng hoàn hảo với những chi tiết điểm vàng sang trọng của nội thất Kohler như một nhắc nhở về những đam mê nuông chiều bản thân của con người.
    [​IMG]
    Chủ đầu tư Sunshine Group đã quyết định gói gọn các tinh hoa của thế giới vào trong một dự án. Những câu chuyện của lịch sử kiến trúc hơn 100 năm nay của New York, những phát kiến vĩ đại của kiến trúc Pháp với tầm nhìn vượt thời gian của Vua Louis XIV, sự phóng khoáng của xứ sở Melbourne của nước Úc, tất cả đều tập trung trong một dự án.
    Sunshine City – Nơi đẳng cấp được khẳng định
    Theo công bố của phía chủ dự án, Sunshine City là một khu dự án 5 ha, nhưng được đầu tư tới 5.000 tỷ đồng với hệ thống những tiện ích xa hoa bậc nhất như: Sky bar, bể bơi vô cực, bãi đỗ trực thăng,…
    Được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của tập đoàn Sunshine Group, siêu phẩm kiến trúc này tọa lạc tại một “vị trí kim cương, nâng tầm nghệ thuật sống” với những hình ảnh xung quanh như sông Hồng, cầu Nhật Tân, tháp tài chính 68 tầng, sân golf đẳng cấp quốc tế… tạo nên tầm nhìn panorama tuyệt đẹp, biến những khung cửa rộng lớn của căn hộ thành một tuyệt phẩm phong cảnh đầy sức sống từ bình minh đến mỗi lúc đêm về.
    Nguồn tham khảo bài viết: http://isunshine.vn/sunshine-city-nghe-thuat-song-thuong-luu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này