Sức hút nổi bật của bộ ghế sofa da

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi deptraitaiai, 19/10/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Với thiết kế đơn giản, đậm nét truyền thống, chiếc Sofa da này sẽ góp phần tô điểm cho nội thất ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng và đẹp mắt. Màu nâu ấm áp từ da bò được kết hợp tinh tế và khéo léo với các phụ kiện sặc sỡ sắc màu không chỉ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng khách của bạn mà còn với đến cảm giác thư giãn, tràn đầy nhựa sống mỗi khi bạn về nhà. Ngoài được làm 100% từ da bò thật, sofa góc tại Thế Giới ghế sofa còn được khách hàng ưa chuộng và tin yêu bởi sử dụng các nguyên liệu cao cấp để gia công phần khung như gỗ căm xe, gỗ thông, gỗ Mahogani,…

    Chiếc Sofa da này được “đo ni đóng dày” cho những ai yêu thích cuộc sống hiện đại, phóng khoáng; yêu thích sự đơn giản nhưng phải vô cùng tinh tế! Được thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ tới từng chi tiết, từ việc chọn lựa màu sắc phải sang trọng và cá tính đến từng đừng may làm sao phải thật tinh xảo. Bên cạnh đó, chiếc sopha da thật này còn đặc biệt nêu cao sự thoải mái cho người sử dụng bằng việc tăng tối đa lượng mút cao cấp vào phần đệm.
    [​IMG]

    Mẫu Sofa da bên ngoài được bọc bằng chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo được thời gian dùng lâu dài cho thiết bị. Bên trong sofa da thật là phần đệm cao su dày, đàn hồi, co giãn tốt sẽ mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người ngồi. ghế sofa góc, sofa gia đình hay sofa cổ điển, sofa da nhập khẩu là sự lựa chọn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Đẹp sang trong và hết sức khác biệt là những gì mà mẫu sofa giá thấp này sở hữu lại cho thể tích nhà bạn.

    Sản xuất các chiếc bàn sofa da that chất lượng với rộng rãi ngoại hình thời thượng từ các nước Italia, ghế sofa thời trang Châu Âu. Đơn vị doanh nghiệp chúng tôi nhận đóng các loại bàn ghế sofa da với chất lượng cực an tâm cấp với nhiều mẫu mã thời thượng hiện đại. Hầu hết, thị trường sofa góc thật tại nước ta đều được sản xuất trong nước nên nếu các bạn muốn khiến cho một ghế sofa da thật xin vui lòng can dự để đặt hàng với xưởng doanh nghiệp chúng tôi để có giá tiền rẻ nhất nhé.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này